Tin mới

Tảo biển nhật bản vàng có tốt không? 

Thứ sáu, 05/03/2021, 17:12 (GMT+7)

Tảo biển nhật bản vàng là một trong những dòng thực phẩm chức năng bổ trợ sức khỏe đang được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng. Với thành phần chiết xuất từ tảo xoắn Spirulina dồi dào dinh dưỡng, sản phẩm mang lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe cũng như sắc đẹp, điển hình như: tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh ung thư, chống lão hoá cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên, có rất nhiều câu hỏi được đặt ra là liệu tảo xoắn vàng Nhật có tốt không?

Tảo vàng hay tảo xanh tốt?

Bên cạnh sự giống nhau về công dụng thì tảo biển xanh và tảo vàng Nhật Bản còn có sự khác biệt về thành phần. Xét về tảo vàng Nhật Bản thì thành phần của sản phẩm còn được bổ sung Collagen giúp mang lại hiệu quả dưỡng da, chống lão hóa, ngoài ra còn chứa hàm lượng Calci và Acid Folic cao hơn tảo xanh. Tuy nhiên, cả 2 loại đều mang lại hiệu quả và đảm bảo độ an toàn khi sử dụng, chính vì vậy, tùy theo nhu cầu cá nhân để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho riêng mình.

Tảo biển nhật bản vàng có tốt không?  - Ảnh 1

Tác dụng của tảo vàng Nhật Bản

Tăng cường sức đề kháng, giúp cơ thể dễ dàng chống lại chống lại bệnh tật Bổ sung nguồn dinh dưỡng, các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, tăng cường thể trạng, hỗ trợ quá trình tăng cân, giúp người bệnh nhanh chóng phục hồiThúc đẩy quá trình thải độc, thích hợp cho người mắc bệnh béo phì giảm cân an toàn và hiệu quảỨc chế quá trình oxy hóa, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, dưỡng da căng mọng, và khỏe khoắn từ sâu bên trongCải thiện chức năng hệ tiêu hoá, giúp giảm tình trạng táo bónBổ sung lượng hồng cầu cho cơ thể, phòng ngừa bệnh thiếu máuGiảm lượng Cholesterol xấu trong máu, tăng hàm lượng Cholesterol có lợiTăng cường sức khỏe thành mạch, thúc đẩy quá trình lưu thông tuần hoàn máu, giữ cho huyết áp luôn ở trạng thái cân bằng và ổn định, tránh được nguy cơ bị đột quỵ và các bệnh tim mạch khácCải thiện lượng đường huyết, giúp ngăn ngừa bệnh tiểu đườngChống lại các gốc tự do, hỗ trợ phòng ngừa bệnh ung thưGiảm các triệu chứng của bệnh viêm mũi dị ứngTăng cường sức khỏe sinh lý nam giới, bổ thận tráng dương.

Tảo biển nhật bản vàng có tốt không?  - Ảnh 2

Bao nhiêu tuổi thì uống được tảo vàng?

Thực phẩm chức năng viên uống tảo vàng đã được kiểm nghiệm và chứng minh có thể được sử dụng cho trẻ em từ 1 tuổi trở lên. 

Tác dụng phụ của tảo vàng

Sản phẩm đã được Bộ Y Tế Nhật Bản công nhận là dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ chăm sóc và bồi bổ sức khỏe hiệu quả mà không hề gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho người sử dụng. Bên cạnh đó, với thành phần 100% từ tảo xoắn nguyên chất, hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản hay các chất phụ gia, loại tảo này hoàn toàn an toàn và lành tính cho sức khỏe người tiêu dùng.

Tảo biển nhật bản vàng có tốt không?  - Ảnh 3

Các loại tảo vàng của Nhật

Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản EX 2000 viên

Tảo vàng EX Nhật Bản với thành phần 100% là tảo xoắn Spirulina nguyên chất đã qua quá trình kiểm nghiệm gắt gao và được chứng nhận là dòng thực phẩm chức năng an toàn và có hiệu quả cho sức khỏe. Ngoài những thành phần dinh dưỡng của tảo, sản phẩm còn được bổ sung Acid Folic và Collagen thủy phân có khả năng tăng cường khả năng phòng bệnh ung thư, kích thích tạo hồng cầu trong máu và chống lão hóa. Bên cạnh đó, tảo vàng EX 1000 viên còn có giá trị dinh dưỡng cao gấp 3 lần so với tảo bình thường.  

 

Tảo vàng Spirulina Nhật Bản DIC 300 viên 

Tảo biển nhật bản vàng có tốt không?  - Ảnh 4

Tảo vàng Nhật Bản là dòng sản phẩm tảo biển cao cấp của thương hiệu DIC và đã được Bộ Y Tế Nhật (JFRL) chứng nhận là an toàn cho sức khỏe với thành phần chính 100% từ tảo biển Spirulina. Bên cạnh đó, hàm lượng chất dinh dưỡng dồi dào cùng hàm lượng lớn các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những giải pháp sức khỏe tốt nhất, có thể được sử dụng cho người già, trẻ em, người mắc bệnh hoặc sau phẫu thuật.

Cách sử dụng tảo vàng Nhật Bản

Sử dụng đều đặn 10-20 viên mỗi ngày, chia đều thành 2-3 lần uống, nên sử dụng kèm với nhiều nước để có thể phát huy tối đa công dụng của tảoNếu bạn muốn giảm cân, nên uống trước các bữa ăn, vì thành phần của tảo chứa nhiều chất dinh dưỡng sẽ khiến người dùng cảm thấy noNếu muốn tăng cân, nên dùng sau các bữa ăn vì tảo xoắn vàng có tác dụng kích thích hoạt động của hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thu các chất dinh dưỡng tốt hơn. Mua hàng chính hãng tại website : xachtaynhat.netThông tin liên hệ Xachtaynhat:

Địa chỉ: Tầng 1, 15/4 Hồng Hà, Phường 2, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 093 123 1234

Website: https://xachtaynhat.net/ 

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news