Tin mới

Tảo xoắn Đại Việt - Thương hiệu Việt của người Việt

Thứ hai, 11/07/2022, 14:38 (GMT+7)

Khát vọng xây dựng thương hiệu tảo xoắn Việt Nam, đưa sản phẩm tảo ra thị trường quốc tế, Đại Việt cùng các nhà khoa học đầu ngành đã cho ra đời sản phẩm tảo xoắn Đại Việt “Made in Vietnam” đích thực.

Thương hiệu Việt của người Việt

Tảo Spirulina tuy đã được biết đến và xuất hiện phổ biến trên thế giới về giá trị dinh dưỡng cao, nhưng tại Việt Nam, đây vẫn là sản phẩm còn khá mới. Hầu hết tảo xoắn phân bổ ở Việt Nam theo đường nhập khẩu với giá thành cao, khó tiếp cận cho phần đông người sử dụng.

Năm 2014, nhân chuyến công du Nhật Bản, ông Bùi Văn Thụy - Chủ tịch HĐQT Đại Việt đã được tiếp cận trực tiếp dây chuyền, công nghệ, quy trình sản xuất tảo xoắn cùng các sản phẩm giá trị dinh dưỡng cao từ tảo Spirulina. Đây là điểm khởi đầu cho giấc mơ Tảo xoắn Đại Việt sau này.

 

Dự án nuôi và chế biến tảo Spirulina quy mô lớn
Dự án nuôi và chế biến tảo Spirulina quy mô lớn

Nhận định việc sản xuất tảo Spirulina đòi hỏi đặc biệt khắt khe về phương diện sức khỏe, Đại Việt đã kết hợp với các nhà khoa học, các chuyên gia đầu ngành mà đứng đầu là GS. TS Nguyễn Lân Dũng để nghiên cứu nuôi trồng, chế biến và sản xuất tảo xoắn. Quá trình nghiên cứu dự án “Nuôi trồng và chế biến tảo xoắn Spirulina quy mô công nghiệp” của Đại Việt kéo dài suốt 5 năm.

Tảo xoắn Đại Việt chính thức bước chân vào ngành tảo Việt Nam với số vốn đầu tư khổng lồ, hàng ngàn tỷ đồng. Đại Việt đã mạnh dạn đầu tư nhà máy chế xuất tại Hữu Lũng – Lạng Sơn và hai khu nuôi trồng: một ở Lạng Sơn và một ở Thanh Hóa.

Năm 2019, bất chấp mọi khó khăn và thách thức do dịch bệnh COVID-19, Đại Việt đã cho ra đời những sản phẩm tảo xoắn Spirulina thương hiệu Đại Việt đầu tiên.

Chất lượng ưu việt

Tảo xoắn Đại Việt được nuôi trồng trực tiếp tại Việt Nam, theo quy trình và công nghệ chế biến tiên tiến hiện đại. Mô hình nuôi trồng và chế biến tảo Đại Việt khép kín, hạn chế tối đa nhiễm độc, nhiễm khuẩn, đảm bảo môi trường phát triển tốt cho tảo Spirulina. Nhờ đó có thể kiểm soát được chất lượng tảo ở mức tối ưu có thể.

Nhà máy chế biến tảo xoắn Spirulina Đại Việt có chứng nhận GMP và chứng chỉ FDA
Nhà máy chế biến tảo xoắn Spirulina Đại Việt có chứng nhận GMP và chứng chỉ FDA

Tảo xoắn Đại Việt vinh dự được Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam trao giải nhì “Giải thưởng sáng tạo khoa học Việt Nam năm 2020”, được vào Sách vàng Việt Nam năm 2021. Tảo Đại Việt đang dần phát triển thành đơn vị đi đầu trong ngành tảo Việt Nam đủ sức cạnh tranh và vượt qua những dòng tảo nhập khẩu.

Đa dạng sản phẩm vì sức khỏe khách hàng

Với công nghệ chế biến tảo xoắn hiện đại, tiên tiến hàng đầu, Đại Việt đã cho ra rất nhiều sản phẩm chế xuất từ tảo xoắn, như: tảo viên, tảo bột, tảo gel, tảo cốm, tảo tươi, tảo khô nguyên chất… với giá trị dinh dưỡng cao.

Tảo xoắn Đại Việt luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng
Tảo xoắn Đại Việt luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng

Tảo xoắn Đại Việt luôn cố gắng đa dạng dòng sản phẩm cho nhiều đối tượng khác nhau: người lớn trẻ nhỏ, người già,... Đồng thời, không ngừng nghiên cứu phát triển các sản phẩm phù hợp hơn, chất lượng hơn.  Đến năm 2022, tảo xoắn Đại Việt đã cho ra mắt gần 100 sản phẩm từ tảo xoắn Spirulina. Các dòng sản phẩm của Tập đoàn luôn nhận được sự tin yêu tuyệt đối của khách hàng trên cả nước.

Thương hiệu tảo xoắn Đại Việt đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành tảo Spirulina nước nhà. Hơn nữa, Đại Việt cũng tiến hành được nhiều bước đệm quan trọng giúp đưa tảo Spirulina Việt Nam ra trường Quốc tế. Tảo xoắn Đại Việt đã, đang và sẽ tiếp tục “Giấc mơ Tảo xoắn Spirulina Việt Nam – Vươn tầm thế giới”.

Công ty CP Công nghệ Quốc tế Đại Việt

Website: https://taoxoandaiviet.vn

Địa chỉ: 57-58, TT20, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Hotline/Zalo: 0342.659.888

Đỗ Hồng Thương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news