Tin mới

Taxi bất ngờ mở cửa giữa đường khiến bà bầu ngã vỡ túi ối, chấn thương đầu

Thứ hai, 07/01/2019, 21:32 (GMT+7)

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh chiếc taxi bất ngờ mở cửa giữa đường khiến một phụ nữ mang thai đang lưu thông cùng chiều gặp tai nạn. 

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh chiếc taxi bất ngờ mở cửa giữa đường khiến một phụ nữ mang thai đang lưu thông cùng chiều gặp tai nạn.

Theo thông tin mới nhất do Báo Đất Việt đăng tải, chị H. (nạn nhân sự việc) sau khi va chạm với chiếc taxi đã ngã ra đường dẫn đến vỡ túi ối, chấn thương đầu. Hiện sức khỏe chị đang dần ổn định, tuy nhiên vẫn phải tiếp tục nằm viện để bác sĩ theo dõi sức khỏe thai nhi và phần đầu (do đang mang thai nên không được chụp X-quang).

Theo hình ảnh trong clip được dân mạng chia sẻ, chiếc taxi màu trắng bất ngờ mở cửa giữa đường khiến một phụ nữ đang điều khiển xe máy đi sau bị văng xuống đường. May mắn là chiếc xe máy phía sau kịp thắng lại, không chèn lên người phụ nữ này.

Ngay lập tức, nhiều người dân xung quanh vội chạy đến đỡ người phụ nữ dậy và đưa đến Bệnh Viện Ba Lan cấp cứu. Một số dân mạng tinh mắt đã chỉ ra cánh cửa mở ra là cửa sau của chiếc xe taxi và suy đoán hành khách tự ý mở cửa mà không quan sát.

Dân mạng bức xúc trước vụ việc - Ảnh cắt từ clip

Anh L. (người nhà nạn nhân) cho biết người ngồi ghế sau và mở cửa xe là 2 cô gái trẻ. Sau khi xảy ra sự việc, hai người này cũng đưa chị H. đến bệnh viện. Tuy nhiên sau đó họ đã bỏ đi, để lại đống đồ trên taxi.

Bên cạnh đó, anh tài xế cũng đã đến gặp xin lỗi gia đình thai phụ và được bỏ qua.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news