Tin mới

Tết 2015: Các dịch vụ giá rẻ lên ngôi

Thứ ba, 16/12/2014, 11:02 (GMT+7)

Năm nào cũng vậy cứ đến\ndịp cuối năm là những dịch vụ tết lại càng trở nên nhộn nhịp. Từ dịch vụ quà tết,\ndọn dẹp nhà cửa hay các sản phẩm trưng bày cũng đang được khách hàng lựa chọn\nkhá nhiều.

 

 

Năm nào cũng vậy cứ đến dịp cuối năm là những dịch vụ tết lại càng trở nên nhộn nhịp. Từ dịch vụ quà tết, dọn dẹp nhà cửa hay các sản phẩm trưng bày cũng đang được khách hàng lựa chọn khá nhiều.

Dịch vụ in hình làm lịch

Lịch là vật dụng không thể thiếu dùng để theo dõi ngày tháng của nhiều người. Tuy nhiên, một cuốn lịch đẹp với hình ảnh của gia đình, bạn bè thân yêu không chỉ giúp bạn quản lý được thời khóa biểu, thời gian biểu của mình một cách hợp lý mà đó còn là sự kết nối tình cảm yêu thương giúp cho không khí gia đình bạn thêm ấm áp.

Những chiếc lịch ảnh như này có giá giao động từ 50-70.000 đồng. Ảnh: Hotdeal

Dạo qua một vòng các shop bán đồ trực tuyến, các trang mua bán online thấy dịch vụ in ảnh lên lịch được lựa chọn khá nhiều. Trong đó có lịch để bàn và lịch treo tường được rao bán “voucher” khá nhiều.

Xem thêm Video dùng cần cẩu cầu hôn làm sập mái nhà hàng xóm :

Với dịch vụ in hình làm lịch treo tường, khách hàng chỉ cần chi 50 - 75.000 đồng là có thể sở hữu một tấm lịch kích thước 32x60 in hình ảnh chính gia đình hay cá nhân mình trên đó.

Lịch để bàn có giá cũng giao động từ 60-100.000 đồng/quyển.

Dịch vụ giao quà Tết

Quà tết 2015 đang dần trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm đặc biệt là vào thời điểm những tháng cuối năm và chỉ còn 2,5 tháng nữa là tới năm mới Ất Mùi. Đã có nhiều công ty, doanh nghiệp, các tập đoàn lớn bắt đầu tìm các thông tin về quà Tết 2015 để có những món quà đẹp, ý nghĩa với giá thành hợp lý nhất. Khi lựa chọn quà Tết thông thường mọi khách hàng đều nảy sinh tâm lý quan ngại về chất lượng sản phẩm, giá cả và chất lượng dịch vụ.

Dịch vụ giao quà tết tại nhà đang lên ngôi các bà nội trợ đỡ được nhiều thời gian hơn,không phải mất công đi lại nhiều mà vẫn có những giỏ quà như ý.

Có những giỏ quà tết 2015 rất đặc sắc gồm những đặc sản của từng vùng miền chứ không phải còn là bánh kẹo đơn giản nữa càng làm phong phú cho sự lựa chọn của khách hàng vừa tạo điểm nhấn văn hóa ngày tết.

Dịch vụ dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa

Năm hết Tết đến, nhu cầu sửa sang, trang trí lại nhà cửa để đón xuân tăng mạnh. Nắm bắt được nhu cầu này, dịch vụ làm đẹp, vệ sinh nhà cửa “mọc lên” ngày một nhiều. Và nếu như mọi năm, phải gần sát Tết thì dịch vụ dọn dẹp nhà cửa mới đông khách, tấp nập, thì năm nay,  nhiều gia đình đã “đặt lịch” và lên kế hoạch dọn dẹp lại căn nhà của mình ngay từ cuối tháng 11 âm lịch.

Các dịch vụ làm sạch nhà cửa rất đa dạng như: Sơn mới lại nhà, giặt thảm, rèm cửa, lau dọn đồ đạc, làm bóng sàn nhà, lau chùi bàn ghế, cửa kính, làm lại nội thất nhà...

Bảo An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news