Tin mới

Thác loạn cùng gái mại dâm, sếp lớn Google thiệt mạng

Thứ năm, 10/07/2014, 16:06 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Gái mại dâm tên Alix Catherine Tichelman vừa bị cảnh\nsát bang California – Mỹ bắt vì tiêm heoin quá liều cho một viên chức cấp cao\ntập đoàn công nghệ Google khiến ông này thiệt mạng ngay sau đó.

 

 

 

(Tinmoi.vn) Gái mại dâm tên Alix Catherine Tichelman vừa bị cảnh sát bang California – Mỹ bắt vì tiêm heoin quá liều cho một viên chức cấp cao tập đoàn công nghệ Google khiến ông này thiệt mạng ngay sau đó.

Theo nguồn thông tin được chia sẻ, nạn nhân là ông Forrest Hayes (51 tuổi). Trong chuyến du thuyền với  bồ nhí , Forrest đã để Tichelman tiêm heroin cho mình.  Bỏ mặc nạn nhân ngất lịm vì sốc thuốc, gái mại dâm này bỏ mặc người tình già trên thuyền. Ông Forrest thiệt mạng sau đó.

 Phó cảnh sát trưởng Steve Clark của Sở cảnh sát Santa Cruz nói với kênh CBS: “Cô ta hết sức nhẫn tâm vì đã bước qua thi thể nạn nhân rồi lấy một ly rượu vang để uống, trong khi xác ông Hayes nằm dưới chân”.

Xuất hiện tại tòa án hôm 9-7, Tichelman bị buộc tội ngộ sát và sử dụng heroin. Không nói một lời, Tichelman được chỉ định luật sư công để bào chữa.

Alix Catherine Tichelman đăng ảnh lên mạng tìm khách. Ảnh: Twitter

Theo báo cáo của cảnh sát, ngày 23-11-2013, họ  nhận được tin báo một người đàn ông chết không rõ nguyên nhân tại bến cảng Santa Cruz. Cảnh sát kiểm tra CCTV (camera giám sát) tại hiện trường, song đoạn video không được công bố phần nhiều vì lí do kinh doanh của chủ thuyền.

Sau cái chết của ông Hayes, Tichelman bỏ trốn đến thành phố Folsom, cách khoảng 3 giờ lái xe từ Santa Cruz. Lo ngại hung thủ có thể cao chạy xa bay, cảnh sát Clifornia giăng một cái bẫy hoàn hảo suốt nhiều tháng để dụ Tichelman về lại Santa Cruz. Dùng một người đàn ông giả làm khách làng chơi rao giá 1000 USD/đêm  "vui vẻ"  với cô  nàng. Thủ phạm bị bắt giữ khi vừa bước vào một khách sạn cao cấp ở thành phố Santa Cruz.

Ngay cả khi bị bắt giữ, thủ phạm trơ tráo tuyên bố đã lên giường với hơn 200 khách hàng nam giới. Về phía nạn nhân, trước khi tử vong, ông Hayes là ủy viên hội đồng quản trị của tập đoàn công nghệ Google và sống với vợ cùng 5 người con.

Quỳnh Hoa

Theo CBS News, AP

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news