Tin mới

Thai nhi nữ trong bọc nilon bên đường: Mang tro cốt gửi chùa

Thứ bảy, 11/04/2015, 20:37 (GMT+7)

Sau khi hoàn tất các thủ tục, thai nhi này đã được thiêu và gửi tro cốt lại chùa Cao Dân.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, thai nhi này đã được thiêu và gửi tro cốt lại chùa Cao Dân.

Dẫn nguồn tin từ UBND xã Tân Lộc Bắc, huyện Thới Bình (Cà Mau) trên tờ Thanh niên, chiều ngày 10/4, thai nhi nữ được người dân ở ấp 5 phát hiện trong túi nilông để ven đường trên tuyến QL 63 vào trưa ngày 9/4, đã được đưa vào chùa Cao Dân thiêu và gửi tro cốt lại chùa sau khi cơ quan chức năng hoàn tất các thủ tục cần thiết.

Bé sơ sinh trong bọc nilon đã tử vong sau khi được phát hiện không lâu.

Được biết, cơ quan chức năng địa phương đang tiến hành các bước điều tra để tìm sản phụ sinh con rồi đem bỏ ven đường.

"Tuy nhiên khả năng tìm ra là rất khó vì không thể biết là sản phụ ở địa phương hay người ở nơi khác”, một cán bộ xã Tân Lộc Bắc nhận định.

Như tin tức đã đưa, khoảng 11h ngày 9/4, anh Lê Hoàng Kết (ngụ ấp 5, xã Tân Lộc Bắc) khi đi trên đường QL 63 (hướng TP. Cà Mau về xã Tân Lộc Bắc) thì phát hiện một túi nilon ở ven đường, trong túi nilông có vật gì đó nhúc nhích nên dừng lại gọi người cô ruột là bà Bé ở gần đó ra xem.

Theo lời bà Bé, khi nghe anh Kết nói có vật gì trong túi nilông, bà nghĩ đó là con cá ai đó mua để trong túi nilông rồi đánh rơi xuống đường. “Nhưng khi tôi mở túi nilông ra thì trong túi là một bé sơ sinh còn đỏ hỏn”, bà Bé nói.

Vụ việc được trình báo Công an xã Tân Lộc Bắc. Ngay sau đó công an xã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời báo về Công an huyện Thới Bình.

Theo Đời sống & Pháp luật

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tro cốt công an