Tin mới

Tham khảo giá phế liệu inox tại công ty thu mua phế liệu inox giá cao Việt Đức

Thứ bảy, 16/05/2020, 15:48 (GMT+7)

Cùng tham khảo bảng giá phế liệu inox hôm nay tại công ty thu mua phế liệu inox giá cao Việt Đức để xem những biến động về giá phế liệu hiện nay như thế nào nhé.

Giá inox phế liệu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố

Bảng giá inox phế liệu phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Bảng giá inox phế liệu phụ thuộc rất nhiều các yếu tố khác nhau: nó phụ thuộc vào đơn vị thu mua, mức giá thu mua phế liệu inox trên thị trường quốc tế cũng như số lượng mà khách hàng bán ra và phụ thuộc vào chất lượng inox bạn có. Để hiểu rõ hơn chúng ta cùng công ty thu mua phế liệu TPHCM giá cao tận nơi tìm hiểu từng yếu tố nhé!

Đơn vị thu mua inox phế liệu uy tín hay không?

Công ty thu mua phế liệu inox giá cao Việt Đức là công ty có uy tín và chuyên nghiệp với 10 năm hình thành và phát triển, công ty luôn mang đến niềm vui và nhận được sự hài lòng, tin tưởng từ khách hàng.

Do nhu cầu phát triển của nhà nước, mỗi ngày các khu đô thị, các khu công nghiệp, các xí nghiệp hay nhà xưởng hình thành ngày càng nhiều. Tất nhiên rằng sẽ kéo theo sự đào thải, bỏ đi các loại phế liệu như: sắt, thép, đồng, chì, thiếc, giấy cotton… Nhận thấy được điều này Công ty Phế liệu Việt Đức đã ra đời và là đơn vị tiên phong, đi đầu trong lĩnh vực thu mua tất cả các mặt hàng phế liệu tại các công ty, xí nghiệp, các khu công nghiệp hay các nhà xưởng… thải ra.

Công nhân của chúng tôi làm việc ngày đêm để phân loại inox phế liệu và đem đi tái chế

Mức giá thu mua phế liệu inox trên thị trường quốc tế

Hiện nay, với sự phát triển của thị trường Việt Nam cũng như thị trường quốc tế  dẫn đến mức giá thu mua phế liệu inox trên thị trường cũng chịu ảnh hưởng bởi yếu tố này.

Mức giá thu mua phế liệu inox hiện nay đang có sự chênh lệch so với thị trường phế liệu inox của các nước láng giềng như Trung Quốc… các mặt  hàng phế liệu inox khác nhau như: phế liệu inox 304, phế liệu inox 430, hay là phế liệu inox 430… có giá dao động khác nhau, mặc dù mức dao động là không đáng kể trên thị trường.

Số lượng inox bán ra

Tại công ty chúng tôi, các loại phế liệu inox bán ra luôn là số lượng lớn phân bố trên khắp mọi tỉnh thành, chúng tôi chuyên thu gom tất cả các mặt hàng phế liệu inox vụn, inox cần thanh lý hay phế liệu inox hàng tồn kho tại các khu nhà xưởng , xí nghiệp, các khu công nghiệp đang thi công lở dở.

Do đó, số lượng inox bán ra của khách hàng cũng tùy thuộc vào từng loại phế liệu inox mà khách hàng muốn bán. Ví dụ như giá inox của phế liệu vụn, bị cắt ra thì giá thành bán ra tất nhiên sẽ thấp hơn so với mặt hàng phế liệu inox dạng khúc, dạng thanh dài…

Chúng tôi nhận thu mua tất cả các loại phế liệu inox từ inox, 201, 430, 304, 510, 630, bột inox, bã inox, ba dớ inox…. và các loại ba dớ inox, hợp kim inox, các loại hợp kim, giấy cotton… tận nơi trên mọi miền cả nước. Khi đến với công ty mua phế liệu của chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng về giá cao nhất thị trường cũng như chất lượng làm việc chuyên nghiệp.

Chất lượng loại inox bạn có

Tùy vào giá thành các mặt hàng phế liệu bạn cần bán ra mà giá cả nó sẽ khác nhau, nhưng khách hàng yên tâm chúng tôi sẽ có những ưu đãi có lợi cho khách hàng, và sẽ có hoa hồng cho người giới thiệu.

Inox phế liệu là mặt hàng được mua giá khá cao

Bảng giá thu mua phế liệu inox hiện nay

Giá thu mua phế liệu inox 304 hôm nay vẫn đang ở mức ổn định, giá inox 304 phế liệu vẫn đang dao động ở khoảng 31.000đ/kg đến 45.500 đ/ kg. Mức giá phế liệu inox 304 phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Nguồn cung – cầu của khách hàng cũng ảnh hưởng tới giá bán inox 304 phế liệu rất nhiều.

Giá phế liệu inox 430 hôm nay cũng không có gì thay đổi, dao động  của phế liệu inox 430 này từ 10.000 đ/ kg đến 15.000 đ/Kg.

Giá inox 201 phế liệu: Dao động từ 12.300đ/ kg đến 25.000đ/ kg

Thu mua Phế liệu inox giá cao Việt Đức

Mặc dù giá bán inox phế liệu luôn thay đổi mỗi ngày nhưng Công ty thu mua Phế liệu Việt Đức luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng qua nhiều năm kinh nghiệm bởi về mặt giá thành luôn cao nhất so với các công ty phế liệu khác trên thị trường.

Giá bán inox phế liệu cũng như tất cả các mặt hàng phế liệu khác chắc chắn rằng sẽ lên xuống và có sự thay đổi , biến chuyển hằng ngày tùy theo giá cả thị trường. Sẽ có những sai số tuy không đáng kể.

Hãy đến hoặc liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và nhận được mức giá cao nhất thị trường, giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

1 góc kho chứa inox phế liệu của Công ty phế liệu Việt Đức

Mức giá bán phế liệu inox cho công ty thu mua phế liệu inox Việt Đức là ổn định nhất thị trường

Là công ty thu mua phế liệu uy tín hàng đầu nên nguồn cung - cầu của công ty luôn ổn định, kèm theo đó cho nên  mức bán phế liệu inox cho công ty thu mua phế liệu inox Việt Đức luôn là ổn định nhất thị trường hiện nay. Ngoài ra khi đến với công ty khách hàng luôn được đảm bảo về các chính sách, các ưu đãi về giá cả hợp lý, hợp đồng nhanh chóng và luôn có hoa hồng cho người giới thiệu.

Với phương châm “khách hàng là thượng đế” cho nên chúng tôi luôn đảm bảo đem đến sự hài lòng, và sự thỏa mãn hợp đồng cho quý khách hàng, tùy thuộc vào từng khách hàng mà hình thức giao trả tiền mặt hay trả qua tài khoản công ty do bạn chọn lựa.

Trên đây là các thông tin về Bảng giá phế liệu inox hiện nay tại công ty thu mua phế liệu inox giá cao Việt Đức, mời quý vị tham khảo.

Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU VIỆT ĐỨC

Hotline:- 097.15.19.789 (Mr. Phong) – 0944.566.123 (Mr. Nghĩa)

Email: [email protected]

Website: https://phelieuvietduc.com/

Địa chỉ: 105/1 Đường M1, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Tp. HCM

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news