Tin mới

Thị trường nhà đất TPHCM trong thời gian vừa qua

Thứ sáu, 18/09/2020, 12:30 (GMT+7)

Hiện nay nhà đất Quận 7 TPHCM đang là một trong những thông tin nhận được khá nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư cũng như những khách hàng mua, bán đất nhỏ lẻ. Trên thực tế, giá nhà đất tại đây thay đổi mỗi ngày.

Chính bởi vậy nên việc cập nhập nhanh thông tin mua bán nhà đất quận 7 TPHCM là vô cùng quan trọng. Hãy cùng BĐS Nam Hưng tham khảo nhanh thông tin thị trường nhà đất quận 7.

Quận 7 tiên phong với mô hình khu đô thị kiểu mẫu của các quốc gia phát triển trong khu vực, được đánh giá là "một Singapore thu nhỏ". Trong khi đó Quận 2 được ví như phố Đông mới của TP.HCM với nhiều dự án hạ tầng bứt phá ngoạn mục. Trong khoảng 5 - 10 năm trở lại đây, hai khu vực này luôn được xem là lựa chọn hàng đầu đối với các nhà đầu tư bất động sản và thường được mặc định là khu vực sinh sống dành riêng cho giới nhà giàu bởi vị trí liền kề quận 1 (cách quận 1 chừng 2.5km). Ngoài ra, các thông tin về bán nhà Đường Đoàn Văn Bơ Quận 4 cũng được khá nhiều người quan tâm.

Điểm hấp dẫn của thị trường bất động sản tại quận 7 TPHCM đó là giá bán khá hấp dẫn, đặc biệt tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Với tiện ích đẳng cấp cùng vị trí đắc địa, nhà đất quận 7 TPHCM được nhiều khách hàng săn đón.

Đặc biệt, Nguyễn Thị Thập là tuyến phố mặt tiền của Quận 7 và trở thành khu vực buôn bán sầm uất của quận. Do giáp với Quận 1, và các trục đường chính nên tuyến giao thông này có tiềm năng rất lớn. Bên cạnh đó, với vị trí nằm giữa nhiều công trình như đại học, bệnh viện, khu dân cư nên giá trị của khu vực này ngày càng đắt giá. Chính điều này đã giúp thị trường nhà đất quận 7 TPHCM trở nên vô cùng sôi động.

Để có thể cập nhập nhanh chóng những thông tin mua bán, trao đổi, ký gửi nhà đất tại quận 7 và cho thuê đất ở khu vực quận 7 TPHCM, bạn nên bỏ túi vài địa chỉ website cung cấp thông tin chính xác, uy tín. Một trong những địa chỉ hiện được nhiều người đánh giá cao phải kể đến đó là BĐS Nam Hưng - Công ty TNHH Đầu Tư và TM BĐS Nam Hưng. Đây là địa chỉ hoạt động nhiều lĩnh vực khác nhau trong mảng Bất động sản với ngành, nghề kinh doanh chính là tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất.

Tuy mới thành lập và phát triển, nhưng Công ty Nam Hưng đang vươn mình mạnh mẽ, tạo nên dấu ấn đậm nét trên thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh với những dự án bất động sản chất lượng, xứng tầm đẳng cấp.

Với động lực là niềm tin tưởng từ khách hàng, công ty này đang ngày càng phát triển, xứng tầm là một trong những công ty uy tín trong thị trường Bất Động Sản.

Công ty TNHH Đầu Tư và TM BĐS Nam Hưng

Website: bdsnamhung.com

Địa Chỉ: 2Đ Đường Số 10, P. Tân Quy, Q7 , Hồ Chí Minh

Hotline: 028.22 50 80 88  -  0933.334 829

Email: [email protected]

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news