Tin mới

Thẩm mỹ viện Cát Tường: Người thứ 3 ngồi trên xe ô tô là vợ bác sĩ Tường

Thứ năm, 20/02/2014, 10:38 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vợ bác sĩ Tường chính là người thứ 3 ngồi trên xe ô tô đi ném xác nạn nhân Huyền trong vụ thẩm mỹ viện Cát Tường, tuy nhiên chị đã nhiều lần can ngăn Tường và bảo vệ Khánh không được vứt xác nạn nhân.>>"Thẩm mỹ viện Cát Tường chỉ giấu nội tạng chị Huyền">> Thẩm mỹ viện Cát Tường: Tìm được một số mảnh nghi là xương

(Tinmoi.vn) Vợ bác sĩ Tường chính là người thứ 3 ngồi trên xe ô tô đi ném xác nạn nhân Huyền trong vụ thẩm mỹ viện Cát Tường, tuy nhiên chị đã nhiều lần can ngăn Tường và bảo vệ Khánh không được vứt xác nạn nhân.

Sau hơn một tháng, kể từ ngày cơ quan cảnh sát điều tra (Công an Hà Nội) ra bản kết luận điều tra vụ án xảy ra tại thẩm mỹ Cát Tường, VKSND Hà Nội vừa ra cáo trạng truy tố bị can Đào Quang Khánh và Nguyễn Mạnh Tường.

Theo đó, Khánh bị truy tố về tội Xâm phạm thi thể, mồ mả, hài cốt và Trộm cắp tài sản. Còn Nguyễn Mạnh Tường bị truy tố tội Xâm phạm thi thể mồ mả, hài cốt và Vi phạm qui định khám bệnh, chữa bệnh, sản xuất pha chế thuốc, cấp phát thuốc hoặc dịch vụ y tế khác.

Theo tin tức Vietnamnet, Luật sư Nguyễn Anh Thơm (người bào chữa cho Đào Quang Khánh) cho biết, theo xác định của VKS, sau khi chị Huyền bị tử vong vào chiều 19/10/2013 tại Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường, lợi dụng lúc chị Bùi Thị Hoa (nhân viên quản lý tài sản của chị Huyền) đi ra ngoài, Khánh đã lấy trộm chiếc điện thoại iPhone 5 để trong túi xách, bên cạnh xác của chị Huyền.

Đến khoảng 23g30' cùng ngày, bác sĩ Tường cùng một số nhân viên đưa thi thể chị Huyền lên xe ô tô, mang đến Bệnh viện Bưu Điện (cơ sở 1).

Thẩm mỹ viện Cát Tường: Người thứ 3 ngồi trên xe ô tô là vợ bác sĩ Tường

Bác sĩ Cát Tường đã phi tang xác nạn nhân xuống sông Hồng

Khánh cầm túi sách của chị Huyền và dùng xe máy của nạn nhân đi theo xe ô tô của bác sĩ Tường.

Khi đến cổng Bệnh viện Bưu Điện, xác chị Huyền đã bị cứng, hơn nữa lúc này có đông người qua lại nên Tường không dám đưa xác nạn nhân vào trong bệnh viện.

Trong khi bác sĩ Tường đang chần chừ, Khánh nói ông ta không nên đưa xác nạn nhân vào bệnh viện mà ném xác xuống sông. Và ông bác sỹ này đã đồng ý.

Bác sĩ Tường lái xe ô tô chở xác chị Huyền, còn Khánh chở chị Nguyễn Thị Hằng (vợ bác sĩ Tường)  tiếp tục đi xe máy theo sau. 

Khi đến đường Cổ Linh, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội thì bảo vệ Khánh bỏ xe máy và túi xách của chị Huyền ở vỉa hè. Sau đó Khánh cùng chị Hằng lên xe ô tô của Tường.

Trên xe ô tô, chị Hằng cố can ngăn chồng và bảo vệ Khánh không được vứt xác nạn nhân, nhưng Tường không nghe mà tiếp tục lái xe đi ra quốc lộ 5 lên cầu Thanh Trì.

Khi đến gần cột đèn số 44, ông ta dừng lại, chờ lúc không có người qua lại, đã cùng Khánh khiêng xác chị Huyền ra khỏi xe ô tô, qua giải phân cách giữa xe ô tô và xe máy, nâng xác nạn nhân qua thành cầu rồi thả xuống sông Hồng.

Theo quan điểm của VKSND Hà Nội, biết việc chồng và nhân viên mang xác chị Huyền đi để vứt xác xuống sông, Nguyễn Thị Hằng (là người ngồi trên xe ôtô) đã nhiều lần can ngăn. Hành vi của Hằng không phạm tội, do đó cơ quan điều tra không đề cập xử lý là có căn cứ.

Trước kết luật của cơ quan công an về việc, bác sĩ Tường chỉ bị đề nghị truy tố với 2 tội danh: Vi phạm quy định khám bệnh, chữa bệnh, sản xuất pha chế thuốc, cấp phát thuốc hoặc dịch vụ y tế khác và Xâm phạm thi thể. Ông Phạm Đức Quang (cậu của chồng nạn nhân) rất bức xúc.

"Chúng tôi cho rằng như thế là bác sĩ Tường bị xét chưa đúng người, đúng tội”. Theo Phạm Đức Quang, việc cơ quan công an kết luận điều tra trong khi thi thể của cháu Lê Thị Thanh Huyền vẫn chưa được tìm thấy, là một bất lợi rất lớn cho gia đình trong quá trình tìm kiếm sau này.

Trước đó, dù chưa tìm thấy xác, vào 14h chiều 5/11, gia đình làm lễ tang và truy điệu cho chị Lê Thị Thanh Huyền tại nhà tang lễ Bệnh viện Thanh Nhàn. Dưới đây là video quay lại đám tang chị Huyền nạn nhân của vụ thẩm mỹ viện Cát Tường:

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news