Tin mới

Án mạng ở Bình Phước: Nguyễn Hải Dương đã chuẩn bị thuốc tự tử

Chủ nhật, 12/07/2015, 20:40 (GMT+7)

Sau khi gây ra thảm sát 6 người trong gia đình ở Bình Phước, nghi can Nguyễn Hải Dương đã nhờ đồng phạm là Tiến mua thuốc ngủ để sau đám tang nạn nhân thì tự tử.

Sau khi gây ra thảm sát 6 người trong gia đình ở Bình Phước, nghi can Nguyễn Hải Dương đã nhờ đồng phạm là Tiến mua thuốc ngủ để sau đám tang nạn nhân thì tự tử.[mecloud]Q8X8bMuhum[/mecloud]

Liên quan đến vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước, báo Tuổi Trẻ đưa tin, nghi can Nguyễn Hải Dương đã chuẩn bị sẵn thuốc ngủ để tự tử. Dương nhờ Tiến mua một hộp thuốc ngủ, nhưng do nhà thuốc chỉ bán số lượng giới hạn nên Tiến mới mua được 10 viên, cả hai liên lạc định mua đủ 30 viên thì Dương sẽ tự tử ngay sau đám tang của các nạn nhân. Tuy nhiên chưa kịp thực hiện ý định của mình, thì cả 2 đối tượng đã bị cơ quan công an bắt giữ.

“Nếu vụ án không kịp thời được khám phá, sau đám tang, Dương tự tử thì gần như vụ án đi vào ngõ cụt, dư luận xã hội sẽ không hoặc phải rất lâu sau mới nắm được đầy đủ bản chất vụ án”, một cán bộ điều tra nói.

Thảm sát ở Bình Phước: Nguyễn Hải Dương đã chuẩn bị thuốc tự tử

Cũng theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, nghi can Nguyễn Hải Dương đã tạo bằng chứng ngoại phạm cho mình trước khi gây án. Cụ thể, tối ngày 6/7, Dương rủ bạn bè đi nhậu. Sau đó Dương về xưởng gỗ đánh răng rửa mặt và đi ngủ. Tất cả việc làm này Dương đều thực hiện trước ống kính camera để tạo bằng chứng ngoại phạm. Sau đó, nửa đêm Dương lẻn ra ngoài và cùng Tiến đến nhà ông Mỹ gây án.

Theo tin tức trên báo Thanh Niên, sau khi giết chết 6 người trong gia đình ông Mỹ, Dương và Tiến đã xóa hết dấu vết rồi trở lại TP.HCM. Tại đây, Dương và Tiến bỏ dao, súng, bao tay, dây, quần áo... gây án vào 2 ba lô.

Sáng ngày 7/7, Tiến đã chở 2 ba lô vứt ở 2 bụi rậm cách nhau khoảng 500m ở ven sông Sài Gòn (cách phòng trọ của đối tượng khoảng 1km).

7h sáng ngày 7/7, trước khi quay về Bình Phước để "chia buồn" với gia đình nạn nhân, Dương có dặn Tiến: “Nếu mày muốn sống thì mày không được nói chuyện này với ai, dù có bị công an bắt cũng không được khai, mày khai là sẽ chết”.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tử tù Nguyễn Hải Dương xin hiến xác: Có được chấp nhận?

Theo luật sư, với quy định pháp luật hiện hành thì "tử tù" không bị hạn chế quyền yêu cầu hiến tạng, hiến xác. Tuy nhiên, nếu tử tù bị tiêm thuốc độc thì không thể thực hiện được thủ tục hiến xác…