Tin mới

Thảm án ở Bình Phước: Nguyễn Hải Dương nói lời sau cùng xin giảm án cho Tiến

Thứ năm, 17/12/2015, 20:07 (GMT+7)

Tại phiên xét xử vụ thảm sát ở Bình Phước, được nói lời sau cùng, bị cáo Nguyễn Hải Dương gửi lời xin lỗi đến gia đình 6 nạn nhân, đồng thời xin tòa giảm nhẹ án cho đồng phạm Tiến.

Tại phiên xét xử vụ thảm sát ở Bình Phước, được nói lời sau cùng, bị cáo Nguyễn Hải Dương gửi lời xin lỗi đến gia đình 6 nạn nhân, đồng thời xin tòa giảm nhẹ án cho đồng phạm Tiến.[mecloud]qDqQJ7r9oW[/mecloud]

Liên quan đến vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước, ngày 17/12, phiên tòa xét xử lưu động Nguyễn Hải Dương và đồng phạm vụ thảm sát ở Bình Phước đã được xét xử tại huyện Chơn Thành (Bình Phước).

Khi được nói lời sau cùng, bị cáo Dương đã gửi lời xin lỗi đến gia đình nạn nhân, đồng thời xin tòa giảm nhẹ án cho đồng phạm Tiến.[mecloud]wrFK2LyznJ[/mecloud]

"Bị cáo gửi lời xin lỗi sâu sắc đến các bị hại. Bị cáo gửi lời xin lỗi đến bị cáo Tiến và bị cáo Thoại. Vì một phút nông nỗi đã gây ra nỗi đau cho mọi người, lôi kéo hai người bạn vào tù tội. Bị cáo xin giảm nhẹ hình phạt cho Tiến và Thoại. Vì bị cáo ép buộc, các bị cáo không còn đường nào khác nên đã phạm tội", bị cáo Dương nói lời sau cùng.

Thảm sát ở Bình Phước: Nguyễn Hải Dương nói lời sau cũng xin giảm án cho Tiến. Ảnh PLO

Trong khi đó, bị cáo Vũ Văn Tiến và Trần Định Thoại cũng gửi lời xin lỗi đến gia đình bị hại. Bị cáo Thoại cũng mong HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho các bị cáo.

"Bị cáo xin lỗi các gia đình bị hại. Mong HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho các bị cáo", bị cáo Thoại nói lời sau cùng.

Theo tin tức được báo Dân Trí, Tuổi Trẻ, VnExpress đưa tin, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hải Dương, mức án tử hình về tội giết người, 8 năm tù về tội giết người. Tổng hợp hình phạt chung là tử hình.

Bị cáo Vũ Văn Tiến, mức án tử hình về tội giết người, 7 năm tù về tội cướp tài sản. Tổng hợp hình phạt chung là tử hình.

Bị cáo Trần Đình Thoại 13 năm tù về tội giết người, 3 năm tù về tội cướp tài sản, tổng hợp hình phạt là 16 năm tù. 

Ngoài ra, các bị cáo phải bồi thường cho các nạn nhân tổng cộng 480 triệu đồng, mỗi bị cáo phải bồi thường 180 triệu.

Thông tin được báo Tri Thức Trực Tuyến đăng tải, khi nghe tòa tuyên án, bị cáo Nguyễn Hải Dương lảo đảo sắp ngã, nhưng được cảnh sát tư pháp nắm chặt tay. Một lúc sau, khi bình tĩnh trở lại, mắt anh ta ngân ngấn nước.[mecloud]YYvipVpce9[/mecloud]

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tử tù Nguyễn Hải Dương xin hiến xác: Có được chấp nhận?

Theo luật sư, với quy định pháp luật hiện hành thì "tử tù" không bị hạn chế quyền yêu cầu hiến tạng, hiến xác. Tuy nhiên, nếu tử tù bị tiêm thuốc độc thì không thể thực hiện được thủ tục hiến xác…