Tin mới

Thực nghiệm hiện trường vụ thảm sát ở Bình Phước

Thứ hai, 10/08/2015, 20:15 (GMT+7)

Liên quan đến vụ thảm sát ở Bình Phước, cơ quan công an cho biết, sáng mai (11/8), lực lượng chức năng sẽ thực nghiệm hiện trường vụ án.

Liên quan đến vụ thảm sát ở Bình Phước, cơ quan công an cho biết, sáng mai (11/8), lực lượng chức năng sẽ thực nghiệm hiện trường vụ án.

[mecloud]c8WmWthBXr[/mecloud]

(Video: ANTV)

Theo tin tức trên báo Lao Động, Công an tỉnh Bình Phước cho biết, sáng mai (11/8), lực lượng chức năng sẽ thực nghiệm hiện trường vụ thảm sát 6 người trong căn biệt thự trên quốc lộ 13, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành.

Báo Lao động cũng đưa tin, hiện hiện trường vụ án đã được cơ quan chức năng tổ chức thu dọn, sắp xếp lại. Bên ngoài, hàng rào của căn biệt thự rộng hàng nghìn m2 đã được bao lại bằng bạt xanh. Thành phần tham gia dựng lại hiện trường vụ án gồm công an, kiểm sát viên, hai bị can, các luật sư chỉ định bào chữa cho bị can, các nhân chứng liên quan. Việc ghi lại hình ảnh thực nghiệm hiện trường sẽ bị hạn chế tối đá.

Vụ thảm sát ở Bình Phước: Dựng lại hiện trường vụ án

Diễn biến mới liên quan đến vụ thảm sát ở Bình Phước, ngày 10.8, cơ quan chức năng tỉnh bình Phước đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Đình Thoại (27 tuổi, quê Vĩnh Long, trú quận Gò Vấp, TP HCM) để điều tra, làm rõ các hành vi gồm “giết người”, “cướp tài sản”, “không tố giác tội phạm”.

Theo lời khai của Thoại, trước khi vụ thảm sát xảy ra, Nguyễn Hải Dương (24 tuổi) đã lên kế hoạch với Thoại và Thoại đồng ý tham gia.

Tối ngày 5/7, Dương và Thoại đến nhà ông Lê Văn Mỹ để thực hiện mưu đồ của Dương. Tuy nhiên, khi Dương gọi cho Dư Minh Vỹ (14 tuổi, cháu trai ông Mỹ) thì Vỹ không chịu xuống mở cửa. Vì vậy, Dương và Thoại không thể thực hiện kế hoạch.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tử tù Nguyễn Hải Dương xin hiến xác: Có được chấp nhận?

Theo luật sư, với quy định pháp luật hiện hành thì "tử tù" không bị hạn chế quyền yêu cầu hiến tạng, hiến xác. Tuy nhiên, nếu tử tù bị tiêm thuốc độc thì không thể thực hiện được thủ tục hiến xác…