Tin mới

Thần số học: Khám phá những bí ẩn về cuộc đời thông qua họ tên của bạn

Thứ tư, 25/08/2021, 14:45 (GMT+7)

Trong Thần số học ngoài con số đường đời thì con số định mệnh được xem là con số quan trọng nhất vì nó thể hiện được số phận của mỗi người. Đây là con số được tính toán từ tên họ nên càng có mối liên kết chặt chẽ với vận mệnh cuộc đời của bạn.

Theo Thần số học, bảng chữ cái sẽ được quy ra thành những con số tương ứng như hình sau:

Thần số học: Khám phá những bí ẩn về cuộc đời thông qua họ tên của bạn - Ảnh 1

Theo bảng trên, với những con chữ là A, J, S trong tên của bạn sẽ tương ứng với số 1, những chữ B, K, T tương ứng với số 2... Để tìm được con số định mệnh bạn chỉ cần viết đầy đủ họ tên và cộng lại tương ứng với các số mà chữ cái thể hiện. Lưu ý nên cộng theo tên họ riêng biệt rồi mới cộng lại sau rồi mới rút về số có 1 chữ số 

Ví dụ: Tên của bạn là Tran Thi Lan, bạn sẽ tính giá trị như sau:

Tran = 2+9+1+5= 17 tính tiếp 1+7=8

Thi = 2+8+9= 19 tính tiếp 1+9=10=1+0=1

Lan= 3+1+5= 9

Sau đó, ta tiếp tục lấy tất cả các giá trị cộng lại với nhau: 

8+9+1 = 18 => 1+8=9.

Kết quả: Con số định mệnh của bạn là 9

Dưới đây là phần giải mã chi tiết về số định mệnh của bản thân các bạn có thể tham khảo nhé!

Thần số học: Khám phá những bí ẩn về cuộc đời thông qua họ tên của bạn - Ảnh 2

Số định mệnh 1- Trở thành người dẫn đầu 

Theo thần số học, người có số định mệnh là 1 thường là những người được sinh ra để trở thành nhà lãnh đạo, người dẫn đầu trong bất kì lĩnh vực nào mà họ theo đuổi. Luôn đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe, rèn luyện bản thân đương đầu với mọi sóng gió.  

Số định mệnh 2 – Người hòa giải

Với con số định mệnh là 2, bạn được vũ trụ tin tưởng để lan tỏa yêu thương, người cân bằng, hòa giải mọi thứ. 

Tình yêu chính là nền tảng cho cuộc sống của bạn và việc tìm kiếm một người bạn đời hoàn hảo là việc rất quan trọng đối với bạn. Điều bạn cần làm là tìm cách kết nối nguồn năng lượng tích cực với những xung quanh mình.

Số định mệnh 3 - Người truyền cảm hứng 

Thần số học: Khám phá những bí ẩn về cuộc đời thông qua họ tên của bạn - Ảnh 3

Nguồn năng lượng lạc quan chính là thứ tiềm ẩn bên trong con người bạn. Bạn sinh ra là để truyền cảm hứng, chữa lành vết thương của người khác giúp họ có một cuộc sống tốt đẹp hơn trong tương lai. Tuy nhiên, nếu bạn từ bỏ ước mơ của mình và không sử dụng tài năng của mình đúng cách, bạn có thể sẽ phải chiến đấu với chứng trầm cảm hoặc thấy mình đang lạc lối. Vì vậy, hãy nỗ lực tập trung vào những gì dành cho bạn, tin tưởng vào nó và đừng nản lòng.

Số định mệnh 4 – Người quản lý đáng tin cậy

Khi Tra cứu thần số học con số định mệnh 4 đại diện cho sự ổn định và lâu. Bạn chăm chỉ và luôn trở thành trụ cột của cộng đồng xung quanh. Bạn là người đáng tin cậy và có tiềm năng trở thành một đối tác kinh doanh hoặc người bạn đời tuyệt vời. 

Số định mệnh 5 – Đam mê phiêu lưu, khám phá

Số 5 thúc đẩy bạn hướng tới sứ mệnh thích nghi, tiến bộ, tự do và đón nhận những cuộc phiêu lưu trong cuộc sống. Tự do chính là động lực dẫn dắt cuộc sống của bạn. Bạn phát triển nhờ kinh nghiệm thực hành. Nhiệm vụ của bạn là mang sự tự do và thay đổi đến để xây dựng cuộc sống xung quanh. Con số định mệnh này dẫn bạn vào một chuyến tàu lượn siêu tốc, nơi mà cuộc sống của bạn sẽ như được giải phóng.

Số định mệnh 6 – Sứ mệnh chăm sóc và nuôi dưỡng 

Bạn mang tình yêu đến với mọi người và luôn làm hài lòng mọi người xung quanh. Đôi khi điều đó có thể gây bất lợi cho bạn. Hãy nhớ rằng nhiệm vụ của bạn là cân bằng và tiết chế. 

Số định mệnh 7 – Người tìm kiếm

Nhiệm vụ cả cuộc đời của bạn là tìm hiểu và nhận biết con người thật của mình, từ bên trong ra bên ngoài. Bạn cần nhiều thời gian riêng tư để ở một mình hơn mọi người. Bạn có trực giác cao và có thể kết hợp giữa trí tuệ và trực giác một cách hài hòa.

Số định mệnh 8 – Người làm việc không ngừng nghỉ

Mục đích của bạn là đạt được và thành công với các doanh nghiệp hoặc tổ chức. Bạn luôn sử dụng 100% năng lực của mình để hoàn thành công việc nhằm có được một cuộc sống vật chất dư dả hơn.

Số định mệnh 9- Sứ mệnh giúp đỡ người khác

Số 9 nói lên bạn là một người lãng mạn, nhân hậu và có tấm lòng vị tha. Cùng với sự sáng tạo và nhạy cảm với thế giới xung quanh bạn khả năng chữa lành và hướng dẫn mọi người thoát khỏi những sự tiêu cực đang bủa vây họ. Tuy nhiên, con số 9 cũng là một con số mạnh mẽ, đòi hỏi bạn phải học cách biến đổi và buông bỏ quá khứ.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về thần số học tại thansovietnam.com

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news