Tin mới

Thần số học: Khám phá vận mệnh trong tháng 6 qua các con số

Thứ năm, 27/05/2021, 14:44 (GMT+7)

Thần số học sẽ giúp dự đoán được chính xác nhất vận mệnh của bạn trong tháng 6/2021. Tuy nhiên, để biết điều đó, bạn cần tìm được con số tháng cá nhân của mình.

Cách tính khá đơn giản, bạn chỉ cần cộng: Ngày sinh, tháng sinh, tháng hiện hành và năm hiện hành sau đó rút lại kết quả cuối cùng về 1 số là được. 

Ví dụ, bạn sinh ngày 2/3, tháng hiện hành là 6, năm hiện hành là 2021 -> 2 + 3 + 6 + 2 + 0 + 2 + 1 = 16 -> 1 + 6 = 7. Vậy số tháng cá nhân của bạn là 7.

Số 1: Tham vọng lớn, thành công lớn

Trong tháng 6 tới bạn sẽ có được bước thăng tiến mới về sự nghiệp. Bạn có thể thử khởi nghiệp, kinh doanh về lĩnh vực mà trước đó mình đã ấp ủ, khả năng thành công tin chắc sẽ không thấp đâu.

Thần số học: Khám phá vận mệnh trong tháng 6 qua các con số - Ảnh 1

Có tham vọng khá lớn, thế nhưng bạn cũng cần tự nhắc nhở bản thân về những khó khăn có thể sẽ gặp phải.   

Số 2: Tình cảm thăng hoa rực rỡ

Bước sang tháng 6, những người mang số 2 sẽ có quyền yêu, được yêu. Vì thế, bạn đừng ngần ngại, hãy chủ động theo đuổi tình yêu. 

Theo Thần số học, đây là tháng người sở hữu số 2 có sự thăng hoa về cảm xúc. Hay có thể nói là tình cảm thăng hoa rực rỡ. Trong tháng này, mối quan hệ của đôi bạn có thể tiến xa hơn, thậm chí là về chung 1 nhà. 

Số 3: Hãy mạnh dạn theo đuổi con đường mới

Trong tháng 6/2021, người mang số 3 nên dành thời gian cho công việc nhiều hơn. Bởi đây là lúc bạn có thể gặt hái nhiều thành công. Chỉ cần nắm bắt đúng cơ hội, chuyện thăng chức, tăng lượng cũng sẽ không là điều quá khó khăn đối với bạn. 

Thần số học: Khám phá vận mệnh trong tháng 6 qua các con số - Ảnh 2

Nếu đang có ý định theo đuổi con đường mới, bạn hãy mạnh dạn thực hiện nhé. Tin chắc, sự kiên trì, nỗ lực của bạn ở những tháng vừa qua sẽ được đến đáp xứng đáng trong tháng tới.

Số 4: Đừng vội vã quyết định bất cứ điều gì?

Bước sang tháng 6, bạn sẽ có vận trình khá bình yên. Hay nói cách khác, đây là thời gian bạn không phải trải qua sóng gió, biến động gì quá lớn. 

Vì vậy, khi có ý định thay đổi bất cứ điều gì đó trong công việc, cuộc sống, bạn nên cân nhắc kỹ, đừng vội vã đưa ra quyết định. bởi đây chưa phải là thời điểm cho những thay đổi.

Số 5: Hãy kiên trì theo đuổi mục tiêu đã chọn

Nếu số tháng cá nhân là 5, thì tháng 6/2021 sẽ là khoảng thời gian khó khăn với bạn. Có thể bạn sẽ cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi để đưa ra chọn lựa tốt nhất cho mình.

Thần số học: Khám phá vận mệnh trong tháng 6 qua các con số - Ảnh 3

Tuy nhiên, nếu bạn có tham vọng, có ước mơ, hãy kiên trì theo đuổi mục tiêu đã chọn và bỏ lại những thứ ngoài lề. Sống trên đời này khó có thể thoát được những áp lực. Vì thế tốt nhất, bạn hãy chấp nhận và tìm cách vượt qua nó.

Số 6: Đừng vội thay đổi khi chưa tới lúc

Với số 6, bạn sẽ cảm thấy mình như đang được tiếp thêm sức lực vậy. Những rắc rối, phiền phức trước đó mà bạn không giải quyết được thì đến tháng 6 nó trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, đừng vì vậy mà bạn vội vã thay đổi điều gì trong cuộc sống lẫn công việc nhé. Bởi nếu muốn đi tới bước ngoặt lớn, có thể bạn sẽ gặp nhiều trở ngại, khó khăn và không dễ đạt được điều mình muốn.

Số 7: Hãy chia sẻ, tâm sự nhiều hơn

Đối với người mang số cá nhân là 7, trong tháng 6/2021, bạn sẽ có nhiều nỗi niềm không tên. Bạn đang có sự bất mãn với bản thân mình khi thất bại liên tiếp xảy ra.

Thần số học: Khám phá vận mệnh trong tháng 6 qua các con số - Ảnh 4

Bạn hãy thử tâm sự, chia sẻ với nửa kia hoặc bạn thân về những khó khăn đang gặp phải để được thấu hiểu, cảm thông. Hoặc bạn có thể làm công việc yêu thích như đọc truyện, chơi với thú cưng để xả stress, lấy lại tinh thần tốt như trước đó.

Số 8: Bạn đang dự định gì hãy làm ngay nhé!

Vậy là đã qua nửa năm rồi, tháng 6 là thời điểm bạn cần hoàn thành công việc theo đúng tiến độ đã đặt ra từ đầu.

Công việc cần làm đúng kế hoạch, đúng thời hạn đã đề ra từ trước. Nếu không có khả năng, bạn có thể xin thêm sự trợ giúp từ mọi người xung quanh. Hãy mạnh dạn thực hiện ngay trong tháng này bạn nhé. 

Số 9: Bạn hãy luôn bình tâm trước mọi biến cố

Thần số học số 9 đại diện cho tính nhân đạo, lòng vị tha. Vì vậy, đây là tháng bạn cần phải bình tâm trước mọi biến cố.

Thần số học: Khám phá vận mệnh trong tháng 6 qua các con số - Ảnh 5

Lòng thương người là tốt, nhưng nếu như mù quáng, không chịu xem xét tình huống, có thể sẽ khiến bạn rơi vào tình cảnh nguy hiểm. Vì thế trước khi làm điều gì đó hãy bình tâm để suy nghĩ và cân nhắc. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà dừng làm việc tốt bạn nhé. Bởi làm việc tốt tất sẽ nhận được phúc báo. 

Hy vọng chia sẻ về Thần số học trên đã giúp bạn phần nào đoán được vận mệnh của mình trong tháng 6/2021. Đừng quên truy cập Tracuuthansohoc.com để có thêm nhiều khám phá thú vị hơn bạn nhé!  

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news