Tin mới

Thân thế bất ngờ của cô gái nhét giẻ vào miệng bé trai 11 tháng tuổi ở Thái Bình

Thứ ba, 29/06/2021, 21:42 (GMT+7)

Liên quan đến clip bé trai bị nhét giẻ vào miệng tại lớp mầm non, qua xác minh, cô gái trong clip là em gái ruột của bà Lê Thị Hương Giang - chủ cơ sở mầm non tư thục Sao Việt. Cô này đang là sinh viên năm thứ 2, không phải là giáo viên của cơ sở trên.

Như tin đã đưa, ngày 29/6, UBND TP Thái Bình đã đề nghị Công an TP điều tra đoạn clip cô giáo mầm non trường mầm non Sao Việt (tại 56 Trần Thủ Độ, phường Tiền Phong), dùng giẻ nhét vào miệng học sinh khi cháu này quấy khóc.

Chiều cùng ngày, trao đổi với PV Doanh nghiệp và Tiếp thị, lãnh đạo UBND phường Tiền Phong (TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình) cho biết, thời gian vừa qua các cơ sở giáo dục trên địa bàn tạm thời đóng cửa để phòng dịch Covid-19. Riêng cơ sở mầm non Sao Việt vẫn nhận trông vài cháu nhỏ.

Bước đầu xác định người có hành vi nhét giẻ vào miệng cháu bé là em gái ruột của bà Lê Thị Hương Giang - chủ sơ sở mầm non tư thục trên. Cô này đang là sinh viên năm thứ 2 nên không phải là giáo viên của cơ sở trên.

Hiện Sở GD và ĐT đã yêu cầu phòng GD-ĐT thành phố Thái Bình xác minh, báo cáo sự việc cụ thể. Ảnh: FB
Hiện Sở GD và ĐT đã yêu cầu phòng GD-ĐT thành phố Thái Bình xác minh, báo cáo sự việc cụ thể. Ảnh: FB

Trước đó, chị K.N. (trú tại TP Thái Bình) chính là mẹ của bé trai trong clip cho biết, hiện vợ chồng chị đã có 2 người con, con gái đầu năm nay 4 tuổi. Do bận công việc nên sau khi sinh con thứ 2 là bé N.N. được 8 tháng vợ chồng chị quyết định gửi con vào trường mầm non tư thục Sao Việt. 

Đoạn clip chỉ ngắn đúng 10 giây nhưng cũng đủ 'bóp nghẹt' trái tim của nhiều người xem. Ai nấy đều xót xa và phẫn nộ với hành động của người phụ nữ trong clip.
Đoạn clip chỉ ngắn đúng 10 giây nhưng cũng đủ "bóp nghẹt" trái tim của nhiều người xem. Ai nấy đều xót xa và phẫn nộ với hành động của người phụ nữ trong clip.

Trong những ngày đầu đến trường, bé N. ngoan và theo các cô tại lớp. Tuy nhiên sau đó thì không còn theo cô nào ở trong lớp.

"Ngày mới đi gửi trẻ cháu về nhà còn theo ông bà, các cô, bác nhưng càng về sau thì cháu lại không theo ai, đêm ngủ hay giật mình quấy khóc...", trên Doanh nghiệp và Tiếp thị dẫn lời chị N. nói và cho biết, khi thấy con có những biểu hiện lạ vợ chồng chị cũng đến lớp hỏi cô giáo thì cô nói N. ở lớp vẫn bình thường nên 2 vợ chồng yên tâm làm việc.

Tuy nhiên, đến ngày 27/6 (chủ nhật), chị N. xem được clip con trai bị cô giáo nhét giẻ vào miệng do chính một cô giáo khác trong trường quay lại nên đã vô cùng bức xúc, cả gia đình lập tức cho con nghỉ học và làm đơn trình báo công an.

"Tôi không thể tượng tưởng, con tôi lại phải học trong môi trường như vậy. Cháu mới chỉ 12 tháng tuổi, bị nhét giẻ bẩn vào mồm. Từ khi xem clip đến nay tôi mất ăn, mất ngủ cứ nhìn thấy con lại trực khóc...", chị N bức xúc nói. 

Phụ huynh bé trai cũng cho biết, sau khi sự việc xảy ra, cô giáo và hiệu trưởng trường mầm non có đến nhà xin lỗi và giải thích vì cháu quá quấy khóc nên mới có hành động như vậy. Tuy nhiên chị N. tin rằng sự việc đã xảy ra rất nhiều lần nên đã làm đơn trình báo lên cơ quan chức năng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news