Tin mới

Phẫn nộ đoạn clip bé 12 tháng tuổi bị cô giáo nhét giẻ vào miệng

Thứ ba, 29/06/2021, 15:17 (GMT+7)

Mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip một cô giáo ở nhà trẻ đang nhét giẻ vào miệng đứa bé để nín khóc, tạo ra sự bất bình rất lớn trong dư luận.

Mới đây trên MXH đã lan truyền một đoạn video khoảng 10 giây kèm theo thông tin phản ánh một bé trai 11 tháng tuổi gửi tại một trường mầm non tư thục ở TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình bị "cô giáo" nhét giẻ vào miệng.

Trong đoạn video này ghi lại cảnh đứa bé đang khóc lóc giãy giụa thảm thương, trong khi cô giáo mầm non kia thản nhiên nhét giẻ vào miệng, tay thì giữ chặt.

Chủ tài khoản có tên T.A phản ánh cháu bé là Hoàng Nhật N., được 11 tháng tuổi và đang học mẫu giáo tại trường Sao Việt, địa chỉ 56 Trần Thủ Độ, phường Tiền Phong, Thái Bình.

Cháu bé theo học trường mầm non này từ hồi tháng 3, còn gia đình mới được xem đoạn clip từ cô giáo Lê Thị L. và hết sức đau lòng.

Bé trai bị giáo viên mầm non nhét giẻ vào miệng để ngừng khóc. Ảnh chụp từ clip
Bé trai bị giáo viên mầm non nhét giẻ vào miệng để ngừng khóc. Ảnh chụp từ clip

Trong thời gian cháu đi học, về nhà đúa bé có biểu hiện sợ người lạ và gầy gò hơn. Tuy nhiên gia đình nghĩ rằng bé nhớ mẹ chứ cũng không ngờ lại bị cô giáo đối xử như thế. Cô giáo đã tắt camera để nhét giẻ vào miệng cháu bé và đoạn video là do một cô giáo dạy cùng, thấy thương bé quá nên quay lại. 

Trong thời gian cháu đi học, về nhà cháu có biểu hiện khóc sợ người lạ và gầy gò, mẹ cháu nghĩ do cháu nhớ mẹ, không ngờ là vì đến lớp bị cô giáo bạo hành như này. Cô giáo tắt camera để đánh học sinh. Video là do một cô giáo dạy cùng thương bé quay lại. Không biết trong thời gian học tại đấy cháu bị bạo hành bao nhiêu lần".

Hai tay bé bị cô giáo giữ chặt, cố gắng vật lộn để thoát ra. Ảnh chụp từ clip
Hai tay bé bị cô giáo giữ chặt, cố gắng vật lộn để thoát ra. Ảnh chụp từ clip

Theo đó, chị K.N (trú tại TP Thái Bình) chính là mẹ của bé trai trong clip. Chị N cho biết sau khi sự việc xảy ra, cô giáo và hiệu trưởng trường mầm non có đến nhà xin lỗi và giải thích vì cháu quá quấy khóc nên mới có hành động như vậy. 

Tuy nhiên chị N. tin rằng sự việc đã xảy ra rất nhiều lần nên đã làm đơn trình báo lên cơ quan chức năng.

Theo Người lao động & Tuổi trẻ, trường mầm non trong đoạn clip này là trường mầm non tư thục Sao Việt, được thành lập từ ngày 3/7/2020 tại địa chỉ số 56, tổ 8 đường Trần Thủ Độ, phường Tiền Phong, TP Thái Bình, do bà Lê Thị Hương Giang làm chủ.

Trường mầm non Sao Việt, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Internet
Trường mầm non Sao Việt, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Internet

Theo quyết định thành lập, lớp mầm non này có 3 giáo viên, bà Giang chịu trách nhiệm quản lý trước Phòng giáo dục và đào tạo TP Thái Bình và UBND phường Tiền Phong về công tác chăm sóc, giáo dục trẻ tại đây.

Ngay sau khi thông tin và hình ảnh sự việc trên được đăng tải, lớp mầm non tư thục Sao Việt đã tạm dừng hoạt động, khóa trái cửa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news