Tin mới

'Thần tiên tỉ tỉ' Hàn Quốc đua danh hiệu hoa khôi bóng chuyền cùng hot girl Kiều Trinh

Thứ sáu, 25/08/2023, 16:37 (GMT+7)

Chủ công của đội Suwon City được đánh giá là ƯCV sáng giá cho danh hiệu hoa khôi bóng chuyền VTV Cup 2023.

Ngoài hệ thống giải thưởng chính cho tập thể, giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2023 còn thu hút người hâm mộ với nhiều giải thưởng phụ cho các cá nhân VĐV. Trong đó, danh hiệu được quan tâm nhiều nhất là Hoa khôi. Các ứng viên nặng ký vừa tài năng lẫn xinh đẹp cho danh hiệu này dần lộ diện. Trong số này, đối chuyền Hoàng Thị Kiều Trinh của đội tuyển Việt Nam 1 được xem là cái tên sáng giá nhất. 

Hoàng Thị Kiều Trinh sở hữu gương mặt trắng sáng cùng nhan sắc ưa nhìn
Hoàng Thị Kiều Trinh sở hữu gương mặt trắng sáng cùng nhan sắc ưa nhìn

Kiều Trinh cao 1m78 sở hữu gương mặt trắng sáng cùng nhan sắc ưa nhìn. Thêm một điểm cộng cho cô gái quê Quảng Bình khi đội tuyển Việt Nam 1 cũng là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch với sức mạ nh đã thể hiện tại vòng bảng. 

Cạnh tranh danh hiệu này với Kiều Trình còn có chủ công Choi Yuni, cô sinh năm 1999, cao 1m82. Cô thường xuyên ra sân trong đội hình chính của Suwon City (Hàn Quốc) tại VTV Cup 2023. 

   Ngoài tài năng, Choi Yuni còn gâ y chú ý  bởi nhan sắc vượt trội. Cô sở hữu nước da trắng, nụ  cười rất đẹp. Choi Yuni sở hữu làn da trắng sứ, khuôn mặt với những đường nét thanh tú, sống mũi cao và nụ cười rạng rỡ. Chủ công của đội Suwon City hứa hẹn là một ứng viên nặng ký cho danh hiệu hoa khôi. 

Choi Yuni đang là ƯCV nặng ký cho danh hiệu hoa khôi bóng chuyền VTV Cup 2023 
Choi Yuni đang là ƯCV nặng ký cho danh hiệu hoa khôi bóng chuyền VTV Cup 2023 

Giải bóng chuyền VTV Cup 2023 đã khé p lại vòng bảng. Sau 5 lượt đấu vòng tròn tính điểm, xếp hạng 6 đội đã được xác định. Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam 1 xếp thứ nhất với thành tích toàn thắng được 15 điểm. Xếp nhì là đội tuyển Việt Nam 2, được 11 điểm sau 4 trận thắng và 1 trận thua. Lần lượt các vị trí 3, 4, 5, 6 là Choco Mucho, Đại học Kansai, Suwon City và tuyển Úc.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hot girl bóng chuyền