Tin mới

Thắng đậm Costa Rica, ĐT Mỹ sáng cửa đi tiếp tại Copa America

Thứ tư, 08/06/2016, 09:52 (GMT+7)

Đội chủ nhà Mỹ đã có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Costa Rica ở lượt đấu thứ 2 bảng A Copa America 2016 qua đó nuôi hy vọng đi tiếp.

Đội chủ nhà Mỹ đã có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Costa Rica ở lượt đấu thứ 2 bảng A Copa America 2016 qua đó nuôi hy vọng đi tiếp.
[mecloud]T6TTDlv9ev[/mecloud]

Sau khi để thua Colombia ở trận khai mạc Copa America 2016, ĐT Mỹ đã thể hiện quyết tâm ở lượt đấu thứ 2 trước  Costa Rica. Đội chủ nhà đã tấn công và ép sân ngay từ đấu trận. Ở phút thứ 9, Mỹ được hưởng qua phạt đền sau khi tiền đạo Bobby Wood bị đối phương đẩy ngã rõ ràng trong vòng cấm địa. Trên chấm phạt đền, Clint Dempsey không mắc sai lầm nào để giúp tuyển Mỹ có được bàn mở tỷ số.

ĐT Mỹ thắng đậm Costa Rica

Có lợi thế dẫn bàn, ĐT Mỹ tiếp tục chơi hưng phấn và họ đã có được bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 37. Từ pha cướp bóng thành công của Jones ở giữa sân, Dempsey cầm bóng đột phá rồi chuyền cho Jones trước khi tiền vệ này tung cú dứt điểm sệt cực kỳ hiểm hóc đánh bại hoàn toàn thủ thành Patrick Pemberton.

Những phút sau đó, Costa Rica buộc phải dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ nhưng đội bóng của HLV Oscar Ramirez vẫn không tạo được cơ hội ăn bàn nào đáng kể. Trái lại, đội chủ nhà tiếp tục chơi sắc sảo và có được thêm 2 bàn thắng do công Wood (phút 42) và Graham Zusi (phút 87) để ấn định chiến thắng 4-0.

Với trận thắng này, ĐT Mỹ có được 3 điểm và họ lại sáng cửa vượt qua vòng bảng. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news