Tin mới

Thanh niên đeo vàng đầy tay, trộm tiền lễ bị bắt quả tang

Thứ ba, 03/03/2015, 10:31 (GMT+7)

Bị bắt quả tang ăn trộm tiền lễ, thanh niên trẻ đeo đầy vàng trên người quỳ gối van xin "anh ơi, tha cho em đi. Em xin lỗi anh ơi!" nhưng vô ích.

Bị bắt quả tang ăn trộm tiền lễ, thanh niên trẻ đeo đầy vàng trên tay quỳ gối van xin "anh ơi, tha cho em đi. Em xin lỗi anh ơi!" nhưng vô ích.


 

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên ăn mặc bảnh bao, dây chuyền, nhẫn vàng đeo đầy trên tay bị hai thanh niên xốc nách đưa đi sau khi bị bắt quả tang lấy trộm tiền lễ được cho là xảy ra tại đền Mẫu – Lào Cai đang thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng

Clip thanh niên đeo vàng đầy tay, trộm tiền lễ bị bắt quả tang

Theo clip, sau khi khi bị bắt quả tang, thanh niên này quỳ gối, liên tục van xin: "anh ơi! tha cho em đi. Em xin lỗi anh ơi!”. Với hy vọng được mọi người nói giúp, nam thanh niên này khẩn cầu mọi người xung quanh "cô giúp cháu với! cô ơi" nhưng vô ích. Thấy vậy, một số người chứng kiến cũng đã lên tiếng xin tha cho thanh niên này ” thôi tha đi anh ơi, tha cho họ đi…” 

Tuy nhiên, tất cả những lời cầu xin của nhân vật chính và một số người xung quanh đều vô ích.

Thanh niên đeo vàng đầy tay trộm tiền lễ bị bắt quả tangThanh niên trộm tiền lễ bị bắt quả tang

"Các bác về đi, để tôi đưa nó về đồn công an”, một trong hai thanh niên cương quyết và xốc người này đứng dậy, tiếp tục đưa đi. 

Thanh niên đeo vàng đầy tay trộm tiền lễ bị bắt quả tangTay nam thanh niên ăn trộm tiền lễ bị bắt quả tang

Khi clip được đăng tải đã có rất nhiều bình luận chê trách hành động của thanh niên này.

"Thanh niên cao to đẹp trai, ăn mặc bóng sáng, dây chuyền nhẫn vàng đầy tay mà lại đi ăn trộm tiền lễ ở đền”, bình luận trên trang beat.vn.

Nickname Quynh Dinh cũng cùng quan điểm: "thanh niên sức dài vai rộng không chịu đi làm tử tế mà lại chọn đi ăn trộm”.

Nhiều ý kiến khác tập trung vào những người đi lễ tại chùa có ý  xin tha cho thanh niên trên.

Theo một nickname có tên Đào Phạm Minh Quân cho rằng: "vì đó không phải là đồ của mình bị lấy trộm nên mới xin tha. Dám cá rằng nếu tiền bị lấy trộm là của họ thì họ cũng sẽ cho một trận thôi”.

Bức xúc không kém nickname Phạm Quốc Hoa viết: "không thể tha được phải bắt như thế mới thay đổi được nó chứ làm sao mà nghe mọi người bảo tha là tha được”.

Trong những ngày lễ đầu năm, khi đi lễ tại các đền, chùa người đi lễ cần đề phòng kẻ gian lợi dụng sơ hở lấy cắp. Cũng như việc xử lý nghiêm khi những hành động tương tự xảy ra.

Chúng tôi sẽ  tiếp tục thông tin về sự việc khi có tình tiết mới nhất.

Hoa Ban

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news