Tin mới

Bắt quả tang hai thanh niên đi trộm logo xe sang

Thứ hai, 12/01/2015, 09:04 (GMT+7)

Thấy xe không có người trông giữ, Mạnh nhảy xuống cạy toàn bộ lô gô của chiếc ô tô này, khi Mạnh vừa cất giấu tài sản trộm cắp vào trong túi áo, chuẩn bị lên xe máy Sơn nổ sẵn để bỏ chạy, thì bị phát hiện bắt giữ.

 

 

Thấy xe không có người trông giữ, Mạnh nhảy xuống cạy toàn bộ lô gô của chiếc ô tô này, khi Mạnh vừa cất giấu tài sản trộm cắp vào trong túi áo, chuẩn bị lên xe máy Sơn nổ sẵn để bỏ chạy, thì bị phát hiện bắt giữ.

Theo tin tức trên VietnamPlus/TTXVN, Công an phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội vừa bắt quả tang hai đối tượng Nguyễn Duy Sơn (sinh năm 1995) và Bùi Quang Mạnh (sinh năm 1994) cùng trú tại Phúc Xá, Ba Đình trong khi hai thanh niên này đang trộm cắp logo xe ôtô.

Hai tên trộm tại cơ quan công an.

Cụ thể, vào thời điểm chiều ngày 10/1, Tổ công tác Công an phường Yên Phụ cùng lực lượng bảo vệ dân phố đang làm hiệm vụ tại khu vực tổ dân cư số 14, khu tập thể F361 An Dương phát hiện một đối tượng đang có hành vi trộm cắp logo chiếc xe ô tô Mazda CX5.

Khi thấy tổ công tác, đối tượng đã bỏ chạy ra phía một thanh niên đang đợi sẵn trên xe máy gần đó để tẩu thoát. Nhưng cả hai đã bị vây bắt. Tổ công tác đã đưa 2 đối tượng và phương tiện về trụ sơ công an phường để điều tra làm rõ.

Tại CAP Yên Phụ, CAQ Tây Hồ, Hà Nội, nhân thân hai đối tượng được làm rõ là Nguyễn Duy Sơn (sinh năm 1995) và Bùi Quang Mạnh (sinh năm 1994) cùng trú tại Phúc Xá, Ba Đình. Mạnh có 3 tiền sự về hành vi trộm cắp.

Video tham khảo :Những màn trộm cắp xe máy táo tợn ở Việt Nam:

Vào thời điểm trên, Sơn rủ Mạnh đi trộm cắp lấy tiền tiêu xài. Sơn mượn xe máy của người thân, đồng thời bảo Mạnh mang theo tuốc-nơ-vít và dụng cụ khác để trộm cắp lô gô ô tô. Mạnh và Sơn “lượn” xe máy nhiều nơi, nhưng phải đến khu tập thể F361 An Dương, Yên Phụ, mới gặp được “mồi”.

Thấy chiếc xe Mazda CX5 đỗ trước cửa số 4 đường khu tập thể F361 An Dương không có người trông giữ, Mạnh nhảy xuống cạy toàn bộ lô gô của chiếc ô tô này. Khi Mạnh vừa cất giấu tài sản trộm cắp vào trong túi áo, chuẩn bị lên xe máy Sơn nổ sẵn để bỏ chạy, thì bị phát hiện bắt giữ. Qua đấu tranh, Sơn và Mạnh đã khai nhận thêm nhiều vụ trộm cắp lô gô khác.

Trước đó khoảng 1 tuần, Sơn và Mạnh cũng sử dụng chiếc xe máy mượn của người thân có BKS 17L2- 10..., để đi trộm cắp lô gô xe ô tô Mazda tại khu tập thể F361 An Dương. Trộm cắp xong, hai đối tượng mang bán cho một cửa hàng tại khu vực chợ "Trời", với giá 250.000 đồng. Cũng thời điểm đó Sơn và một đối tượng khác có tên Linh, trộm cắp lô gô chiếc xe Toyota và một bộ lô gô của xe Mecedes, rồi mang bán cho một người tại khu vực Nguyễn Công Trứ, được 1 triệu đồng. Toàn bộ số tiền do bán logo trộm cắp, Mạnh và Sơn tiêu xài và “nướng” vào trò chơi điện tử hết.

Hiện CAP Yên Phụ đã chuyển đối tượng cùng tang vật đến CAQ Tây Hồ để tiếp tục điều tra.

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news