Tin mới

Thanh niên "tự sướng" trong quan tài gây bão cộng đồng mạng

Thứ năm, 31/07/2014, 09:35 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một nam thanh niên đã nằm trong chiếc quan tài và ghi lại hình ảnh của mình đang được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt.

 

(Tinmoi.vn) Một nam thanh niên đã nằm trong chiếc quan tài và ghi lại hình ảnh của mình đang được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt.

"Tự sướng" đang trở thành trào lưu phổ biến của giới trẻ hiện nay ở mọi lúc, mọi nơi khi mà các sản phẩm công nghệ đang ngày càng hỗ trợ đắc lực cho việc này.

Bức ảnh một thanh niên nằm trong quan tài và "tự sướng" với trạng thái vui vẻ đang được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt và thu hút được sự chú ý của nhiều người.

Nam thanh niên "tự sướng" trong quan tài

Một bộ phận giới trẻ tỏ ra thích thú với hình ảnh trên nhưng đa số lại tỏ thái độ không đồng tình với trò "nghịch dại" của nam thanh niên.

Bạn Toan Do bình luận: "Hết chỗ nói. Không còn trò nào khác hay sao mà phải nghịch dại như vậy. Tuổi trẻ bây giờ nhiều người suy nghĩ thiển cận quá."

Một số người thì lại cho rằng, đó là một phong tục của các cửa hàng bán đồ hậu sự để buôn may bán đắt hơn.

Hành động của nam thanh niên thu hút được sự chú ý của cư dân mạng

Một bạn nữ cho biết: "Đây là phong tục của những trại hòm đấy bạn à. Người ta quan niệm rằng, khi có người ngủ trong cái hòm đấy thì qua ngày sau cái hòm đó sẽ được bán đi."

Đồng tình với quan điểm trên, một bạn khác cho rằng: "Họ làm như vậy là để bán đắt hàng hơn đấy cả nhà ạ."

Lê Vy (Tổng hợp)

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news