Tin mới

Thanh Trang Mobile - Hành trình chinh phục “giới” sửa chữa điện thoại

Thứ sáu, 08/07/2022, 10:29 (GMT+7)

Tìm về một nơi sửa chữa điện thoại giá rẻ, Thanh Trang Mobile là cái tên không thể bỏ qua. Với sứ mệnh mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng, thương hiệu này đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường sửa chữa điện thoại.

Có thể chưa phải là tốt nhất nhưng uy tín và chất lượng về dịch vụ sửa chữa điện thoại không ai khác chính là Thanh Trang Mobile. Với ước mơ đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Thanh Trang Mobile hiện đang gặt hái được nhiều thành công lớn.

1.  Giới thiệu về Thanh Trang Mobile

Thanh Trang Mobile là trung tâm sửa chữa điện thoại Iphone uy tín tại TP.HCM. Ra đời từ năm 2017, cho đến nay, cái tên này đã trở nên quen thuộc trong lòng người tiêu dùng. Hiện Thanh Trang Mobile có 4 cơ sở lớn nằm trên 4 trục đường chính của TP.HCM, là điểm đến uy tín của nhiều khách hàng mỗi khi có nhu cầu sửa chữa điện thoại.

Thanh Trang Mobile - Hành trình chinh phục “giới” sửa chữa điện thoại - Ảnh 1

Điều làm nên sự khác biệt của Thanh Trang Mobile đó chính là chất lượng dịch vụ. Đến với trung tâm, bạn sẽ nhận được sự đón tiếp nồng hậu, tư vấn tận tình và kỹ lưỡng. Đội ngũ nhân viên của Thanh Trang Mobile luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc, giúp khách hàng tin tưởng hơn khi sử dụng dịch vụ tại đây.

2.  Hành trình chinh phục “giới” sửa chữa điện thoại

Ngay từ khi ý tưởng chớm nở, ông Nguyễn Phước Nhật Nguyên - người sáng lập Thanh Trang Mobile - đã kiên định với mục tiêu chinh phục lĩnh vực sửa chữa điện thoại. Để làm được điều đó, ông không chỉ đầu tư vào chất lượng máy móc, linh kiện điện tử mà còn rất quan tâm tới tay nghề của kỹ thuật viên cũng như các dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Thanh Trang Mobile - Hành trình chinh phục “giới” sửa chữa điện thoại - Ảnh 2

Trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển, giờ đây, Thanh Trang Mobile đã tìm được cho mình một chỗ đứng vững chắc, trở thành một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại lớn nhất tại TP.HCM.

Bên cạnh đó, các dịch vụ tại Thanh Trang Mobile đều có giá thành phải chăng, không bị đắt so với thị trường sửa chữa hiện nay. Chính vì vậy, khách hàng luôn yêu thích và lựa chọn địa chỉ này mỗi khi có nhu cầu.

3.  Thanh Trang Mobile - Trung tâm sửa chữa điện thoại giá rẻ tại TP.HCM

Nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng là một niềm vinh hạnh rất lớn đối với Thanh Trang Mobile. Để đạt được những thành tựu lớn lao này, Thanh Trang Mobile đã và đang dần hoàn thiện mình, cải thiện các cơ sở để đem đến những trải nghiệm tốt nhất.

3.1. Dịch vụ sửa chữa tận tình

Điểm nhấn đầu tiên tại Thanh Trang Mobile chính là dịch vụ sửa chữa tận tình. Tất cả các máy móc, thiết bị, nguyên vật liệu được sử dụng đều chính hãng và được đảm bảo về chất lượng, có tem niêm phong và bảo hành rõ ràng. Chính vì vậy, khi sửa chữa điện thoại tại đây, bạn có thể yên tâm rằng chú “dế yêu” luôn được bảo vệ và chăm sóc tận tình.

3.2. Nhân viên chăm sóc khách hàng tốt

Bên cạnh việc cải thiện chất lượng dịch vụ, Thanh Trang Mobile cũng rất chú trọng tới việc chăm sóc khách hàng. Tại đây, mọi thắc của mọi người đều được giải đáp. Đội ngũ nhân viên của Thanh Trang Mobile luôn túc trực để phục vụ 24/7, nhằm giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của cửa hàng.

Thanh Trang Mobile - Hành trình chinh phục “giới” sửa chữa điện thoại - Ảnh 3

3.3. Chuyên viên sửa chữa dày dặn kinh nghiệm

Tất nhiên, để làm nên sự thành công của Thanh Trang Mobile như hiện nay không thể thiếu tay nghề của những kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Chuyên viên ở đây đều là những người có bằng cấp, được đào tạo bài bản, có kỹ thuật, giúp đem đến sản phẩm tốt nhất. Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ được theo dõi quá trình sửa chữa điện thoại tại chỗ, nhằm tránh trường hợp bị “luộc đồ”.

3.4. Chính sách bảo mật thông tin khách hàng

Để cải thiện chất lượng phục vụ, Thanh Trang Mobile cũng đưa ra một số chính sách bảo mật, cam kết rằng 100% mọi thông tin của khách hàng đều được giữ kín và không tiết lộ cho bất kỳ bên thứ 3 nào. Chính bởi điều này, mọi người lại càng tin tưởng hơn và sẵn sàng sử dụng dịch vụ tại Thanh Trang Mobile.

4.  Thanh Trang Mobile có những dịch vụ gì?

Thanh Trang Mobile hiện đang có rất nhiều dịch vụ sửa chữa điện thoại. Với giá thành rẻ và chất lượng dịch vụ cao, nơi đây luôn có đông đảo khách hàng lui tới, là địa điểm quen thuộc trên các trục đường chính tại TP.HCM.

Một số dịch vụ sửa chữa điện thoại nổi bật của Thanh Trang Mobile như:

Thay kính, ép kính cường lực cho các loại điện thoại.

Thay màn hình, thay ép kính Iphone,  thay pin iPhone.

Thay màn hình của ứng cho đồng hồ điện tử Apple Watch.

Sửa chữa iPad, thay camera trước, thay kính, thay màn hình iPad.

Sửa chữa các loại điện thoại iPhone, Samsung, Xiaomi, Oppo,... 

Thanh Trang Mobile - Hành trình chinh phục “giới” sửa chữa điện thoại - Ảnh 4

Với những thông tin trên, hy vọng bạn đọc đã tìm được cho mình một địa chỉ sửa chữa điện thoại giá rẻ, chất lượng. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thì hãy liên hệ ngay với Thanh Trang Mobile nhé.

Name: Thanh Trang Mobile - Chuyên Sửa Chữa Điện Thoại Laptop Tại TP.HCM

Address: 

CN1: 140 Nguyễn Xuân Khoát, Tân Phú, HCM

CN2: 1068 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân bình

CN3: 10A Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, HCM

Phone: (08) 1900-8879

Website: https://thanhtrangmobile.com

Mã số thuế: 0316262474

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news