Tin mới

Thất tình chỉ là cái cớ, đại gia Hà thành nếu không đủ 'chuẩn' khó rước 'siêu bò' 260 tỷ

Thứ năm, 10/09/2020, 15:54 (GMT+7)

Nhiều người cho rằng cứ nhiều tiền sẽ sắm được Lamborghini Centenario Roadster số lượng giới hạn nhưng thực tế không đơn giản như vậy.

Mới đây, thông tin một đại gia Hà thành chính thức sở hữu Lamborghini Centenario Roadster bản giới hạn với màu xanh siêu hiếm khiến không chỉ giới yêu xe mà cả Cộng đồng mạng xôn xao. Mọi người xuýt xoa cho rằng chỉ cần nhiều tiền mua gì cũng được nhưng đó chưa phải là tất cả...

Lamborghini Centenario Roadster bản giới hạn

Thực tế trong một bài phỏng vấn, đại gia Hà thành đã đùa vui một phần lý do sở hữu xế sang là bởi "thất tình". Còn phần lớn lý do còn lại, không phải ai cũng hiểu tường tận. Và những thông tin này khi được tiết lộ chắc chắn sẽ khiến mọi người phải trầm trồ, thay đổi định kiến rằng tiền chỉ là một phần quyết định thành công của thương vụ này.

Được biết Lamborghini nói chung và Lamborghini Centenario nói riêng có những tiêu chuẩn nhất định dành cho những người muốn sở hữu những chiếc "siêu bò" hạng sang. Bởi riêng Centenario chỉ sản xuất tổng cộng 40 mẫu, trong đó có 20 mẫu mui trần và 20 mẫu mui cứng.

>> Xem thêm: Chủ nhà bế tắc tột cùng khi nhìn chiếc xe chắn kín cổng, 'nội bất xuất ngoại bất nhập'

Sẽ không có chuyện bạn cầm một cục tiền đến đại lý của Lamborghini chính hãng rồi cất giọng hào sảng: "Tôi muốn mua một chiếc Lamborghini Centenario" là họ sẽ bán cho bạn ngay không do dự. Bởi hãng xe đến từ Ý có một nguyên tắc "chuẩn" ngầm rằng nếu bạn không đủ các tiêu chí sau đây, cơ hội rất mong manh.

Xe chỉ có 20 chiếc trên toàn thế giới

Điều đầu tiên bạn phải cho họ thấy rằng mình là một fan cuồng của thương hiệu bò tót. Rất dễ dàng, bạn chỉ cần trưng cho họ thấy garage chất đầy Diablo, Countach, Gallardo, Huracan, Aventador... tức khắc việc mua bán sẽ "mượt mà" ngay tức khắc.

Trong trường hợp bạn chỉ sở hữu 2 chiếc Lamborghini trở lên thì việc mua bán đã bắt đầu trở nên khó khăn hơn. Và tuyệt nhiên đừng "khoe" với họ rằng trong garage của bạn có cả những hãng xe "kỳ phùng địch thủ" như Ferrari hay McLaren.

Nội thất bên trong siêu bò

Sở dĩ Lamborghini và một số thương hiệu xe nổi tiếng khác có những yêu cầu đó là bởi hãng muốn thu về lợi nhuận nhiều hơn từ việc bán sản xuất đại trà. Khách hàng sẽ phải mua nhiều mẫu xe khác nhau để sở hữu một tấm "vé" mua được những chiếc xe siêu hiếm.

>> Xem thêm: 5 mẫu xe máy phù hợp cho học sinh cấp 3: Đẹp kiểu dáng, vừa túi tiền

Điều thứ 2 sẽ dễ thở hơn và không ngặt nghèo mà vẫn giúp người có tiền sở hữu được Lamborghini Centenario đó là mua cũ, xe lướt. Khi đó, lưu ý duy nhất của bạn chỉ là càng giàu càng tốt mà thôi. Và đây cũng là cách đại gia Hà thành sở hữu chiếc Lamborghini Centenario Roadster LP770-4 màu xanh dương đã qua sử dụng.

Vô lăng và ghế ngồi điều khiển

Đương nhiên, dễ dàng nhận thấy nhược điểm của việc mua này là bạn không thể lựa chọn màu sơn cũng như các tùy chọn khác theo đúng sở thích của bản thân. Bên cạnh đó, với những dòng xe phiên bản đặc biệt như thế này thì giá trị của xe cũ đôi khi còn cao hơn giá mua mới "có cách".

Ảnh: Newport Beach Automotive Group

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news