Tin mới

Thầy giáo dạy võ tung cước vào học sinh bị triệu tập lên cơ quan công an

Thứ năm, 21/11/2019, 09:47 (GMT+7)

Cơ quan Công an TP Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) đã có buổi làm việc với võ sư Nguyễn Ngọc Thắng về những hình ảnh tung cước vào học sinh gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Theo tin tức từ ZingVTC, lãnh đạo Công an TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đã triệu tập võ sư Nguyễn Ngọc Thắng để điều tra về clip người này có hành vi dùng chân tung cước, đánh liên tiếp vào lưng và gáy học trò.

"Chúng tôi không nhận được đơn tố cáo của gia đình các học sinh nên khó có thể khởi tố võ sư này. Tuy nhiên, công an vẫn triệu tập ông Thắng để điều tra làm rõ vụ việc", lãnh đạo Công an TP Vĩnh Yên cho biết.

Thầy giáo dạy võ tung cước vào học trò. Ảnh cắt ra từ clip

Theo đó, tại cơ quan công an, võ sư Nguyễn Ngọc Thắng cho biết những hành động trong đoạn clip chỉ là phương pháp huấn luyện, rèn luyện tinh thần và thể lực cho võ sinh trước khi đi thi. Vị lãnh đạo của Công an TP Vĩnh Yên cũng cho biết thêm là ông Thắng không bị áp đặt chỉ tiêu thành tích nhưng ông vị võ sư này đã tự đặt ra áp lực và áp dụng các phương pháp tập luyện hà khắc.

Trước đó, những hình ảnh tung cước của thầy giáo với học sinh lan truyền thời gian qua khiến dư luận phẫn nộ. Trong clip, khoảng 20 học viên đang cố gắng cúi đầu xuống sát đất trong bài tập ép cơ, thì một người đàn ông mặc bộ đồ tối màu, đi giày thể thao liên tục tung những cú đá, đấm vào lưng, gáy, ngực các em. Người này còn chỉ tay vào mặt học sinh lúc nói chuyện. Thậm chí, có em còn bị người đàn ông này ngồi lên vai rồi đấm, đá vào người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thầy giáo học sinh