Tin mới

Thầy giáo hot boy trẻ nổi tiếng như sao Việt

Thứ hai, 10/11/2014, 14:36 (GMT+7)

Thầy giáo đẹp trai và đa tài Lại Tiến Minh đã khiến học trò “phát cuồng” với số lượt like trên fanpage hơn 10 nghìn lượt ngang ngửa với các sao nam Việt.

 

 

 

 

 

 

 

Thầy giáo đẹp trai và đa tài Lại Tiến Minh đã khiến học trò “phát cuồng” với số lượt like trên fanpage hơn 10 nghìn lượt ngang ngửa với các sao nam Việt.

Thầy Lại Tiến Minh sinh năm 1984, từng được biết tới với vai trò là giáo viên dạy Toán. Tốt nghiệp trường ĐH Sư phạm Hà Nội, thầy giáo trẻ Lại Tiến Minh đã một thời gian công tác tại một trường ở Bắc Giang. Chuyển về Hà Nội làm công tác giảng dạy tại trường ĐH Kiến trúc và THPT Lương Thế Vinh Hà Nội. 

Thầy Lại Tiến Minh hay được gọi bằng cái tên quen thuộc như “Thầy giáo Hot boy” và “thầy Minh kờ - te” nghe thật gần gũi Khi được hỏi về cách gọi này và thầy không ngần ngại khi được gọi cái tên này. 

Thầy giáo hot boy đã từng khiến học trò “phát cuồng” với vẻ ngoài điển trai, thư sinh, lịch lãm và sự nhiệt tình, gần gũi với học trò và phương pháp giảng dạy thú vị.  

Bên cạnh đấy thầy Lại Tiến Minh còn tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật như làm người mẫu ảnh tự do, MC truyền hình và vẫn nhiệt tình tham dự các lớp ôn thi đại học.

Trong việc dạy học, truyền đạt kiến thức, thầy Tiến Minh được nhiều học trò nhận xét dễ gần, vui tính. Thầy cũng có những phương pháp dạy học hài hước, lôi cuốn để đưa học sinh yêu thích môn Toán với những con số khô khan.

Trên mạng xã hội cũng có nhiều hội cuồng thầy Tiến Minh được lập với một lượng fan đông đảo với hơn 10 nghìn lượt like khủng ngang ngửa với những hot boy nổi tiếng trong làng giải trí Việt. 

Thầy giáo trẻ đã từng thử sức với lĩnh vực âm nhạc với bản thu âm ca khúc “Bức Thư tình thứ hai” và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Năm 2013 thầy giáo trẻ từng gây bất ngờ khi tham gia showbiz khi tham gia cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2013. Tuy đây chỉ là những cuộc thử nghiệm nhưng anh không bao giờ bỏ nghề giáo.

Bên cạnh đấy, Thầy Lại Tiến Minh cùng thực hiện video dạy học cho học sinh thi đại học; cùng với học trò làm video kể chuyện về tấm gương nhà giáo gây chú ý.

Vẻ ngoài cuốn hút của thầy Tiến Minh từng bị nhiều học trò tỏ tình đến nỗi sợ quá phải đổi số. Thầy cũng từng bị một nữ sinh dọa sẽ không yêu ai khác ngoài thầy.

Theo Thanh Lương/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news