Tin mới

Thầy giáo khiến nữ sinh 14 tuổi làm mẹ, đem 80 triệu đồng bồi thường

Thứ ba, 23/06/2020, 13:52 (GMT+7)

Sau khi nảy sinh tình cảm và quan hệ tình dục với nữ sinh trường bán trú tỉnh Lào Cai khiến học trò mang thai, nam giáo viên đã xin thôi việc và bỏ đi khỏi địa phương. Sau đó đến công an đầu thú.

Theo tin tức trên Zingnews.vn, Dân Việt, ngày 22/6, Công an tỉnh Lào Cai cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai vừa khởi tố đối tượng Nông Quý Dưỡng (nguyên giáo viên trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Sàng Ma Sáo, huyện Bát Xát) về hành vi Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Nông Quý Dưỡng. Ảnh: Công an Lào Cai.

Qua điều tra, trong khoảng thời gian từ tháng 10/2018 đến tháng 5/2019, Nông Quý Dưỡng (SN 1982, trú tại xã Phong Niên, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai) có quan hệ tình cảm và nhiều lần quan hệ tình dục với cháu T.T.E. (SN 2005, là học sinh của trường nơi Dưỡng giảng dạy), dẫn đến hậu quả khiến em E. mang thai.

Đến ngày 28/11/2019, Dưỡng biết tin cháu E. đã sinh con nên đã cùng gia đình đến nhà bé gái ngỏ ý bồi thường, đưa cho gia đình cháu E. số tiền 80 triệu đồng để chăm sóc sức khỏe. Sau đó, Dưỡng đã xin thôi việc và bỏ đi khỏi địa phương.

Đến ngày 29/5 vừa qua, Dưỡng đã đến Công an huyện Bát Xát để đầu thú về hành vi của mình.
Căn cứ vào lời khai và những chứng cứ thu thập được, Viện Pháp y quốc gia đã có kết quả giám định kết quả xét nghiệm ADN kết luận: Cháu bé mà E. sinh ra có quan hệ huyết thống cha, con với đối tượng Nông Quý Dưỡng.

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news