Tin mới

Diễn biến bất ngờ vụ nữ sinh lớp 8 bị nhóm bạn đánh trong rừng

Thứ bảy, 20/06/2020, 14:33 (GMT+7)

Đăng tải video clip nữ sinh lớp 8 bị bạn đánh trong rừng kèm nội dung bôi nhọ, hạ uy tín tập thể giáo viên nhà trường, tài khoản FB “Duyên phận bỏ sỉ” đã bị công an xử lý.

Theo tin tức trên Người lao động, Dân trí, sáng 20/6, Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết đơn vị này đang hoàn tất hồ sơ để xử phạt hành chính chị N.T.T. (29 tuổi, xã Nam Hưng, huyện Nam Đàn) về việc người phụ nữ này đăng tải đoạn video nữ sinh đánh hội đồng bạn lên mạng xã hội.

Hai 2 nữ sinh THPT đánh hội đồng bạn dã man - Ảnh cắt từ clip

Trước đó, một số tài khoản Facebook đã đăng tải video clip về vụ việc một nhóm học sinh Trường THCS Hưng Thái Nghĩa, huyện Nam Đàn đánh nhau tại khu rừng vắng ở xã Nam Thái (huyện Nam Đàn).

Dù chưa có các thông tin chính xác, nội dung không đầy đủ, nhưng nhiều người vẫn chia sẻ bài viết gây hoang mang trong dư luận và nhiều ý kiến bình luận trái chiều.

Trong đó có trường hợp tài khoản FB "Duyên phận bỏ sỉ" đăng tải video clip nêu trên kèm nội dung bôi nhọ, hạ uy tín tập thể giáo viên nhà trường.

>> Xem thêm: Bê thùng tiền ở tiệm tạp hoá bỏ chạy, tên trộm bị cả xóm dạy cho bài học nhớ đời

Dưới phần bình luận, nhiều người còn xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm của người thân và các học sinh liên quan vụ đánh nhau.

Sau khi bị cơ quan công an triệu tập, chị T. thừa nhận là chủ tài khoản "Duyên phận bỏ sỉ", người đăng tải đoạn video clip.

T. khai nhận việc mình đăng tải lên mạng xã hội nhằm lên án hành vi bạo lực học đường. Tuy nhiên, T. không kiểm soát được các chia sẻ, bình luận.

Hiện T. đã gỡ bỏ bài viết trên mạng xã hội.

Trong một diễn biến liên quan đến vụ việc, Sở GD-ĐT Nghệ An chỉ đạo phục hồi công tác chủ nhiệm với cô giáo lớp 8C trường THCS Hưng Thái Nghĩa do việc đình chỉ chưa đúng.

Giám đốc Sở GD-ĐT Nghệ An cho rằng, việc học sinh đánh nhau ngoài trường thì phải xem lại công tác phối hợp giữa các bên gồm trường học, Đoàn thanh niên, chính quyền xã...

Còn cô giáo cũng có trách nhiệm liên đới, nhưng chưa đến mức phải tạm đình chỉ công tác chủ nhiệm. Nếu xem xét trách nhiệm thì phải xét hiệu trưởng trước.

Theo báo cáo của UBND xã Nam Thái, sự việc bắt đầu từ xích mích giữa học sinh N.T.T.H. và N.T.K. (học sinh 8C, Trường THCS Hưng Thái Nghĩa). Em K. đã nhiều lần dọa, đánh em H. Vì vậy, H. đã nhờ học sinh THPT về đánh em K. Bực tức về chuyện này, ngày 6/6, bạn của em K gồm: N.T.H, P.T.H.G, L.T.M (lớp 8C) đã đánh em H. Đến ngày 8/6, em H. sợ bị đánh nên không đến lớp.

Thấy vậy, nhóm của N.T.H, P.T.H.G đến nhà nói chuyện với H. Sau đó, nhóm này đưa em H. vào núi thuộc địa bàn xã Nam Hưng, nơi có ít người qua lại và hành hung em H. Nhiều học sinh chứng kiến sự việc đã quay lại clip và đưa lên mạng vào tối 17/6.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news