Tin mới

Thầy giáo phạt học sinh chạy 10 vòng sân, phơi người giữa trời nắng chang chang

Thứ hai, 05/12/2016, 14:55 (GMT+7)

Video thầy giáo bắt học sinh chạy 10 vòng quanh sân, ngồi giữa trời nắng chang chang trong tiết học thể dục khiến nhiều người bức xúc.

Video thầy giáo bắt học sinh chạy 10 vòng quanh sân, ngồi giữa trời nắng chang chang trong tiết học thể dục khiến nhiều người bức xúc.

[mecloud]JmMTvOqI8c[/mecloud]

Theo Infonet, sự việc trên xảy ra hôm 20/9 tại trường THPT Lê Hồng Phong (quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng).

Nguyên nhân được cho là vì học sinh không thực hiện tốt một động tác thể dục mới nên thầy Nguyễn Danh Hiếu (giáo viên dạy thể dục của trường) đã cho học sinh tổ 1 và tổ  2 của lớp 10C7 chạy 10 vòng quanh sân trường.

Không dừng lại ở đó, trong tiết học tiếp theo, thầy Hiếu tiếp tục cho cả lớp 10C7 ngồi giữa cái nắng chang chang.

Liên quan đến sự việc, cô Nguyễn Thị Lệ - Hiệu trưởng trường THPT Lê Hồng Phong cho hay: “Ngay sau khi phát hiện việc giảng dạy của giáo viên Nguyễn Danh Hiếu có vấn đề, chúng tôi đã yêu cầu thầy giáo dừng ngay việc cho học sinh học dưới cái nắng chói chang vì nó ảnh hưởng tới sức khỏe các em.

Sau khi nhận được kiến nghị từ phụ huynh, chúng tôi cũng đã báo cáo vụ việc lên Sở GD-ĐT đồng thời xem xét hình thức kỷ luật với giáo viên này”.

Thông tin trên VTC News, ông Đỗ Văn Lợi – Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Hải Phòng cho biết,  Sở GD-ĐT Hải Phòng đã nhận được báo cáo về vụ việc này. Đồng thời, ông Nguyễn Danh Hiếu – giáo viên thể dục bị ‘tố’ phạt học sinh cũng đã có đơn gửi lên Sở GD-ĐT Hải Phòng.

Sở đã thành lập đoàn kiểm tra, theo kế hoạch đoàn kiểm tra sẽ về trường THPT Lê Hồng Phong để làm việc trong tuần tới nhằm xác minh làm rõ những nội dung liên quan để có hướng xử lý.

Theo ông Lợi, việc dạy thể dục cho học sinh nhằm nâng cao thể chất cho các em nhưng phải tạo điều kiện thuận lợi nhất cho học sinh để đảm bảo sức khỏe, tiếp thu bài giảng.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news