Tin mới

The Face Việt tập 8 bị “tố” đạo ý tưởng The Face Thái Lan

Thứ ba, 01/08/2017, 09:45 (GMT+7)

Tập 8 Theo Face Việt xuất hiện màn “oằn tù tì” của Phương Chi. Sau đó khán giả đã phát hiện ra sự trùng hợp kịch bản đến khó ngờ khi mà The Face Thái Lan cũng có màn thử may mắn này.

Tập 8 Theo Face Việt xuất hiện màn “oằn tù tì” của Phương Chi. Sau đó khán giả đã phát hiện ra sự trùng hợp kịch bản đến khó ngờ khi mà The Face Thái Lan cũng có màn thử may mắn này. 

Màn oẳn tù tì của Phương Chi trong tập 8 The Face. Ảnh: Internet

Tối ngày 30/8, tập 8 của The Face tiếp tục mang đến cho khán giả những phút giây kịch tính khó rời mắt. Đặc biệt, hấp dẫn nhất là câu chuyện xung quanh vòng loại trừ thí sinh và HLV lại tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của cộng động mạng tuần này.

Nguyên nhân chính là chiến thắng không thuyết phục của Lan Khuê khiến 2 HLV còn lại bức xúc. Đặc biệt là Hoàn Thùy, vị HLV này tỏ ra khá quan ngại bởi hôm nay team mình đã làm rất tốt.

Trước câu nói “có thể hôm nay là đêm không loại” của HLV Minh Tú, Hoàng Thùy quyết định bước vào phòng loại để xin cho Phương Chi. Tình tiết này khá giống với The Face phiên bản Thái Lan, trong tập 9 mùa 2, HLV Criss cũng "xông thẳng" vào phòng loại khi HLV Bee đang chuẩn bị loại thí sinh.

Trước đó, màn thử độ may mắn này cũng xuất hiện ở The Face phiên bản Thái Lan. Ảnh: Internet

Chưa dừng lại ở đó, khán giả còn phát hiện ra một sự trùng hơp kịch bản đến không ngờ.

Một trong những tình tiết vô cùng thú vị trong phòng loại trừ của cặp đôi Thiên Nga - Phương Chi, để làm không khí bớt căng thẳng Phương Chi muốn “oẵn tù tì” nhưng dường như Thiên Nga không muốn hợp tác tỏ thái độ đây là trò chơi dành cho "con nít".

Và ở The Face Thái Lan cũng có màn "oẳn tù tì". Trong tập 10 mùa 3, Hana team Cris và Mint teamLukkade là 2 thí sinh phải bước vào phòng loại đối diện với HLV chiến thắng là Bee Namthip. Vì đây là hai cô gái giành được tấm vé vớt tuần trước sau khi bị loại nên Bee đã để hai thí sinh tự quyết định ra người bị loại bằng cách "oẳn tù tì".

Khán giả nghi ngờ tập 8 The Face Việt đạo ý tưởng The Face Thái Lan. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, ngay sau đó, Phương Chi đã khẳng định mình chưa bao giờ xem qua tập có màn oẳn tù tì phiên bản Thái Lan. Những gì cô làm ở phòng loại là hoàn toàn ngẫu nhiên.

Quỳnh Chi (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news