Tin mới

Thêm 1 nhóm du khách lột áo chơi team building ở Quảng Ninh, cơ quan chức năng vào cuộc

Thứ ba, 13/09/2022, 14:02 (GMT+7)

Xôn xao thông tin nhóm du khách cởi phăng áo ngực ở Hạ Long (Quảng Ninh) khiến nhiều người xôn xao.

Sáng (13/9), trên mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh về 1 nhóm du khách có hành vi cởi áo ngực tham gia các trò chơi trên khu vực bãi biển ở Hạ Long (Quảng Ninh) trong sự chứng kiến của nhiều người. Thời điểm diễn ra vụ việc có cả thợ ảnh của đoàn cũng như nhiều người dõi theo trò chơi của nhóm du khách. 

Liên quan đến việc này, trao đổi với Tuổi trẻ, 1 lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao tỉnh Quảng Ninh cho biết, hiện đang cho xác minh thông tin liên quan đến hình ảnh, video của nhóm du khách tổ chức trò chơi team building để "lộ hàng" trên bãi biển đông người.

Hình ảnh team building diễn ra ở Hạ Long gây xôn xao cõi mạng trong ngày (13/9) (Ảnh: Chụp màn hình)
Hình ảnh team building diễn ra ở Hạ Long gây xôn xao cõi mạng trong ngày (13/9) (Ảnh: Chụp màn hình)

1 lãnh đạo TP. Hạ Long thông tin thêm trên tờ Tri thức trực tuyến: “Chúng tôi đang chỉ đạo cơ quan chuyên môn phối hợp cùng Phòng văn hóa thành phố, Ban quản lý bãi tắm điều tra, xác minh làm rõ hành vi của nhóm du khách trên”.

Thông qua đoạn video có thể thấy rằng, nhiều người trong nhóm du khách đã cởi áo ngực và giữ tay của 1 người để dang tay với về phía trước, tranh giành 1 chiếc chai. 

Đoạn clip, hình ảnh sau khi được chia sẻ liên tục nhận được sự chú ý lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra bức xúc, lên án trước hành vi phản cảm của nhóm du khách khi chơi team building.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện các buổi chơi team building gây xôn xao. Trước đó, vào hồi tháng 7/2022 cũng xuất hiện 1 nhóm du khách nữ cởi áo ngực khi tham gia trò chơi trên biển Cửa Lò (Nghệ An).

Chơi team building ở biển Cửa Lò (Nghệ An) phản cảm khiến nhiều người lên án (Ảnh: Internet)
Chơi team building ở biển Cửa Lò (Nghệ An) phản cảm khiến nhiều người lên án (Ảnh: Internet)

Trong clip, nhóm du khách chia thành nhiều đội chơi trò chơi tiếp nước. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì nếu như nhóm du khách dùng mũ, khăn… để tham gia trò chơi. Quá trình này, có một số du khách nữ đã cởi áo ngực đang mặc trước sự ngỡ ngàng của các du khách khác.

Phía công ty tổ chức team  building cho rằng, do các thành viên say sưa và bị "cuốn" vào trò chơi nên một số nữ nhân viên đã không thể kiểm soát bản thân, đã có hành động cởi áo ngực. Bên cạnh đó, phía đơn vị này cũng khẳng định đó không phải là yêu cầu của nhân viên công ty đối với khách. 

Bên cạnh đó, phía Phòng Văn hóa Thị xã Cửa Lò (Nghệ An) cũng đã phạt hành chính, yêu cầu công khai xin lỗi vụ nhóm phụ nữ 'cởi đồ' chơi team building ở Cửa Lò. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news