Tin mới

Vợ lướt Facebook phát hiện chồng cưới người khác, khuyên răn nhưng bị tuyên bố như xát muối

Thứ hai, 12/09/2022, 15:05 (GMT+7)

Cách bao biện của chồng khiến cho chị M.T đau lại càng thêm đau. Chị cũng mong chồng cũ đang ở đâu thì nhanh về để làm thủ tục ly hôn.

Mới đây, trên khắp diễn đàn bàn chuyện vừa lan truyền câu chuyện "dở khóc dở cười" của 1 người phụ nữ khi phát hiện người chồng của mình bấy lâu nay bỗng rước người khác nhân dịp Trung thu vừa qua. 

Theo đó, chủ tài khoản Facebook có tên là M.T. (sinh năm 1999), hiện đang sống tại Mường Khương (Lào Cao) đã bức xúc bày tỏ rằng, Bắc Ninh - Bắc Giang là nơi trai thêm vợ, gái thêm chồng. Cô mỉa mai và nhờ mọi người cùng vào chúc mừng hạnh phúc cho chồng của mình. 

Những chia sẻ của cô gái khi đối diện với việc chồng đi lấy người khác (Ảnh: Internet)
Những chia sẻ của cô gái khi đối diện với việc chồng đi lấy người khác (Ảnh: Internet)

"Cưới vợ 2 hoan hỉ và không mời vợ cả là em. Ai ở Tân Trào, Sơn Dương, Tuyên Quang thì vào chúc mừng hạnh phúc nhé", cô gái 9X ngậm ngùi viết. Bên cạnh đó, cô còn nhắn gửi lời cuối cùng đến người chồng phản bội mình: Nếu còn sống sót xin quay về giải quyết ly hôn.

Được biết, chị M.T. sau khi lướt các tài khoản mạng xã hội và Facebook của chồng mới vỡ lẽ, anh này đăng loạt ảnh cưới cùng video trong ngày trọng đại với 1 cô gái khác. 

Ban đầu, chị nghĩ rằng anh chỉ đùa cho vui hoặc đang thực hiện 1 thử thách nào đó. Song, khi thấy hôn lễ diễn ra, bạn bè nườm nượp đến chúc mừng đám cưới thì chị mới vỡ lẽ ra Trung thu đoàn viên nhưng năm nay mình chính thức bị "cướp chồng". 

Anh chồng giải thích mình bị ép lấy người mới nhưng ai ép thì anh nhất định không nói (Ảnh: FBNV)
Anh chồng giải thích mình bị ép lấy người mới nhưng ai ép thì anh nhất định không nói (Ảnh: FBNV)

Khi phát hiện sự việc, chị M.T đã chủ động nhắn tin cho chồng để hỏi han kèm lời nhắn nhủ: "Về đi em chờ". Thế nhưng người chồng tệ bạc ấy, giải thích rằng, mình bị đám cưới do bị ép và yêu cầu M.T. ký đơn ly di. Con chung sẽ do anh ta nuôi. 

Liên quan đến việc này, 1 người bạn của M.T. cũng xác nhận câu chuyện là thật. Người này bóc trần rằng, chồng của bạn mình tên M. (sinh năm 1998), mồ côi cha mẹ từ nhỏ. Sau đó, do quá yêu thương nên M. đã quyết định vượt qua mọi định kiến để cưới về làm chồng. M. ở rể và được bố mẹ vợ yêu thương, cưng chiều như con ruột. 

Người bạn của cô gái đang đối diện với bi kịch kể thêm, M.T. đã hạ sinh 2 con. M. quyết định rời Lào Cai xuống Bắc Ninh để làm công nhân để có tiền chăm lo cho vợ và các con. Thế nhưng, do xa vợ, không vượt qua được cám dỗ, M. đã Ngoại tình với P.L. và kết thúc bằng 1 đám cưới vào hôm Trung thu vừa qua.

Hiện, sự việc đang khiến cư dân mạng chú ý và bàn tán sôi nổi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news