Tin mới

Thêm 5 sinh viên Hà Nội nhập viện do uống rượu từ trưa đến đêm ngày 8/3

Thứ bảy, 11/03/2017, 16:31 (GMT+7)

Ngoài 7 trường hợp đã nhập viện trước đó. Sáng nay (11/3) Trung tâm Chống độc, Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) lại tiếp nhận thêm 5 trường hợp sinh viên khác cũng trong nhóm uống rượu ngày 8/3.

Ngoài 7 trường hợp sinh viên đã nhập viện trước đó. Sáng nay (11/3) Trung tâm Chống độc, Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) lại tiếp nhận thêm 5 trường hợp sinh viên khác cũng trong nhóm uống rượu ngày 8/3.

7 sinh viên cùng quê cùng bị ngộ độc sau bữa liên hoan chào mừng ngày 8/3. Ảnh: T.Đ

Thông tin trên Vnexpress, đến sáng 11/3, thêm 5 sinh viên trong tiệc liên hoan 8/3 tại Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội vào viện khám nâng tổng số người ngộ độc rượu methanol lên 12 người.

Ba ca nhẹ đã được xuất viện, 9 người còn lại đang nằm điều trị tại Trung tâm Chống độc, Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) gồm 4 nữ và 5 nam. Tất cả các sinh viên này đêu là sinh viên Trường Sư phạm Hải Dương chi nhánh tại Hà Nội, ở trọ tại phố Yên Hòa.

Thông tin trên Dân trí, Tri thức trực tuyến dẫn thông tin từ Trung tâm Chống độc - Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội cho biết, rạng sáng ngày 10/3, các bác sĩ đã tiếp nhận 7 bệnh nhân nhập viện vì ngộ độc methanol.

Là một trong số những người bị ngộ độc tỉnh táo sớm, Siu L. kể lại, nhân ngày 8/3, nhóm bạn này đã mua rượu không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có nhãn mác, về phòng trọ tại Nhân Hòa, Trung Kính (Hà Nội) để liên hoan, ăn uống từ trưa đến đêm.

Sáng hôm sau, một số bạn xuất hiện triệu chứng đau đầu, mờ mắt và nôn ra máu nên đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 198 và sau đó được chuyển đến Trung tâm Chống độc vào rạng sáng 10/3.

Cũng trong sáng 10/3, đoàn kiểm tra An toàn thực phẩm quận Cầu Giấy đã đến lấy mẫu rượu của cửa hàng được cho là nhóm sinh viên đã mua rượu là số nhà 5B và số nhà 17 ngõ 259 phố Yên Hòa, Cầu Giấy.

Bước đầu, quận Cầu Giấy đã đình chỉ hoạt động cửa hàng này, đồng thời phối hợp với công an điều tra, truy tìm nguồn gốc của loại rượu gây ngộ độc.

[mecloud]XMZuOi99x4[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ngộ độc rượu