Tin mới

Thêm một nạn nhân chết trong vụ tai nạn thảm khốc ở Thanh Hóa

Thứ bảy, 24/01/2015, 21:07 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc ở Thanh Hóa, đã có thêm một nạn nhân tử vong, nâng tổng số người chết trong vụ tai nạn lên 9 người.

Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc ở Thanh Hóa, đã có thêm một nạn nhân tử vong, nâng tổng số người chết trong vụ tai nạn lên 9 người.

Theo tin tức mới nhất, đến chiều ngày 24/1, thêm một nạn nhân trong vụ Tai nạn giao thông thảm khốc xảy ra trên tuyến đường Hồ Chí Minh, đoạn qua huyện Như Xuân (Thanh Hóa), tử vong. Như vậy vụ tai nạn thảm khốc này đã khiến 9 người chết và 5 người bị thương.

Trao đổi trên báo Người Lao Động, ông Lê Văn Sỹ, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, cho biết vào khoảng 15 giờ, bệnh viện có tiếp nhận 4 bệnh nhân bị thương rất nặng, đa số những người này đều bị gãy chân, tay, đã chấn thương, trong đó có 1 trường hợp bị thương rất nặng. “Hiện bệnh viện đang cố gắng hết sức để cứu chữa các bệnh nhân, tuy nhiên có 1 bệnh nhân nam khoảng 50 tuổi đang bị hôn mê sâu, nguy cơ tử vong rất cao” - ông Sỹ tiên lượng.

Vụ tai nạn thảm khốc xảy ra vào khoảng 14h ngày 24/1, trên đường mòn Hồ Chí Minh qua địa phận xã Xuân Quỳ, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa.

Thêm một nạn nhân chết trong vụ tai nạn thảm khốc ở Thanh Hóa (Ảnh nld)

Vào thời điểm trên, chiếc xe khách mang biển số 37B-01052 đang đi theo hướng Nam- Bắc, đã đâm trực diện vào đầu xe tải mang biển số 29H- 7506 đi ngược chiều.

Hậu quả của vụ tai nạn thảm khốc làm 6 người ngồi trên xe khách chết ngay tại chỗ, 2 người chết trên đường đi cấp cứu.

Theo tin tức ban đầu, từ một số người dân sống bên đường, cả 2 chiếc xe chạy với tốc độ rất nhanh, sau đó chiếc xe 16 chỗ nổ lốp mất lái đã tông thẳng vào chiếc xe tải.

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt, tiến hành giải cứu thi thể các nạn nhân xấu số ra khỏi chiếc xe gặp nạn. Do hai chiếc xe bị kẹt vào nhau sau cú tông mạnh nên lực lượng chức năng đã phải dùng hai xe tải để lôi hai chiếc xe bị nạn ra.

Liên quan đến vụ tai nạn, chiều 24/1, ông Nguyễn Đình Xứng, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, đã tới bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, thăm hỏi những người bị nạn. Ông Xứng, cho biết trước mắt Ban an toàn giao thông tỉnh Thanh Hóa hỗ trợ 5 triệu đồng/1 người chết và 3 triệu đồng cho những người bị thương. Ông cũng cho biết đang chỉ đạo cơ quan chức năng nhanh chóng khắc phục hậu quả vụ tai nạn.

H.Nguyên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news