Tin mới

Thêm một vụ 2 em học sinh bị rơi từ ô tô xuống đường tại Đồng Nai

Thứ bảy, 30/11/2019, 08:36 (GMT+7)

Khi vụ việc 2 em học sinh bị rơi khỏi ô tô còn chưa lắng xuống thì tại Đồng Nai lại tiếp tục xuất hiện thêm một vụ ô tô đưa đón khiến 2 em học sinh tiếp tục rơi xuống đường nữa.

Trên mạng xã hội ngày 29/11 đã chia sẻ một đoạn clip ngắn khoảng 20s với những hình ảnh 2 em học sinh lại bị rơi xuống đường từ ô tô đưa đón. Vụ việc xảy ra vào ngày 29/11 tại Quốc lộ 1A thuộc xã Bắc Sơn (huyện Trảng Bom), Đồng Nai.

Những hình ảnh cho thấy 2 em học sinh đang ngồi trên xe ô tô bất ngờ bị rơi xuống đường. Rất may sau đó có vẻ như hai em không gặp thương tích nặng nề nào và tự đứng dậy.

Nhiều người xem clip cho rằng, phù hiệu của 2 em học sinh giống như học sinh trường tiểu học Đức Trí, Trần Phú hoặc trường tiểu học Diên Hồng hay Trần Đại Nghĩa. Người dân Đồng Nai cũng cho đoán vị trí các em học sinh bị rớt là đoạn ngay đầu dốc Tân Thành lên Bùi Chu.

Hình ảnh 2 em học sinh bị rơi khỏi xe. Ảnh chụp từ clip

Đây là lần thứ 2 liên tiếp trong những ngày gần đây Đồng Nai xảy ra vụ việc 2 em học sinh bị rơi từ ô tô đưa đón xuống đường. Còn nhớ trước đó vào ngày 27/11, ô tô BKS 51B – 079.23 cũng đã làm rơi 3 em học sinh thuộc Trường Tiểu học Phan Bội Châu xuống đường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news