Tin mới

Thêm nữ sinh xinh xắn ở TP HCM mất tích bí ẩn

Thứ sáu, 27/03/2015, 08:25 (GMT+7)

Khoảng 12h trưa 21/3, Nguyên nói đi học nhưng lại nhờ một bạn gái cùng lớp tên H. chở ra Bến xe quận 8, sau đó Nguyên bắt xe buýt đi đâu đến nay không rõ tung tích.

Khoảng 12h trưa 21/3, Nguyên nói đi học nhưng lại nhờ một bạn gái cùng lớp tên H. chở ra Bến xe quận 8, sau đó Nguyên bắt xe buýt đi đâu đến nay không rõ tung tích.


Theo tin tức trên Pháp Luật TP.HCM, mấy ngày qua vợ chồng anh Nguyễn Văn Thọ, chị Phạm Thị Bích Ngọc (ngụ phường 5, quận 8) lo lắng, đứng ngồi không yên vì con gái bỗng dưng mất tích.

Chị Ngọc cho biết, khoảng 12h trưa 21/3, Nguyên nói đi học nhưng lại nhờ một bạn gái cùng lớp tên H. chở ra Bến xe quận 8, sau đó Nguyên bắt xe buýt đi đâu đến nay không rõ tung tích.

Thêm nữ sinh xinh xắn ở TP HCM mất tích bí ẩn

Thêm nữ sinh xinh xắn ở TP HCM mất tích bí ẩn

Ngày 22/3, anh Thọ gọi vào số điện thoại của con thì có một người phụ nữ cho biết: “điện thoại này đang ở Nha Trang”, tuy nhiên khi anh Thọ cho biết đó là số của con anh thì bên kia cúp máy rồi mất liên lạc luôn. Qua cuộc điện thoại duy nhất liên lạc được này, anh Thọ xác định có con gái anh ở bên cạnh người phụ nữ vì con anh lên tiếng hỏi “ai vậy”.

Một bạn cùng lớp của Nguyên cho biết với vợ chồng anh Thọ là có một cô gái từ quê Đồng Tháp lên dẫn Nguyên đi kiếm việc làm ở Bình Dương. Vào Facebook của con, vợ chồng anh Ngọc nghi người dẫn con gái đi nhiều khả năng là Nguyễn Thị Thu Q. (21 tuổi), một cô gái tự nhận là les (đồng tính nữ). Trên Facebook, Nguyên và Q. thừa nhận là “vợ chồng” của nhau từ tháng 1/2015.

Chờ mãi không thấy con về, đến ngày 23/3, vợ chồng anh Thọ đã đến Công an quận 8 trình báo.

Như tin tức đã phản ánh, gần đây liên tiếp xảy ra các nữ sinh mất tích bí ẩn, trong đó có một số em đến nay chưa có thông tin, có em trở về nhà trong tình trạng hoản loạn, tinh thần có biểu hiện bất thường. Thậm chí, có trường hợp cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể như trường hợp của nữ sinh viên Lê Thị Hà Phương (SN 1993, quê ở Đăk Lăk) mất tích trên đường đi thực tập.

Cụ thể, sáng ngày 13/3, Phương bắt xe bus đi thực tập tử KTX ĐH Kinh tế (43-45 Nguyễn Chí Thanh, P9, Q5) đến Công ty cổ phần Đầu tư Thái Bình (số 5, đại lộ Xuyên Á, Dĩ An, Bình Dương), tuy nhiên nhiều ngày sau không thấy về nên gia đình, bạn bè đã tỏa đi các nơi tìm kiếm.

Tuy nhiên, chiều tối 25/3, phía công an huyện Dĩ An, Bình Dương đã xác nhận dấu vân tay của một nữ sinh chết đuối cách đây vài ngày chính là của  Lê Thị Hà Phương (SN 1993, quê ở Đăk Lăk) mất tích 13 ngày trước đó.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mất tích bí ẩn