Tin mới

Thêm thông tin "lạnh gáy" về người mẹ ác thú đánh con biến dạng mặt

Thứ tư, 17/09/2014, 11:53 (GMT+7)

Thông tin Trang từng đe dọa thuê giang hồ giết chết chồng khi anh định đưa con gái về nhà mà anh Trần Văn Tố mới chia sẻ khiến dư luận thêm "lạnh gáy" về người mẹ dã tâm đồng lõa cùng người tình đánh con biến dạng mặt.

Thông tin Trang từng đe dọa thuê giang hồ giết chết chồng khi anh định đưa con gái về nhà mà anh Trần Văn Tố mới chia sẻ khiến dư luận thêm "lạnh gáy" về người mẹ dã tâm đồng lõa cùng người tình đánh con biến dạng mặt.

 

Chia sẻ với phóng viên, anh Trần Văn Tố, bố ruột của bé gái 4 tuổi bị mẹ và người tình đánh biến dạng măt cho biết, khi Trang mang bé Ngân bỏ nhà đi, anh đã khuyên nhủ rất nhiều nhưng không thành. 

"Có nhiều lúc thương con quá, tôi có ghé qua thăm và đưa tiền phụ cấp cho Ngân. Vì muốn được nuôi Ngân nên tôi đã hơn 10 lần trốn đưa bé về nhà. Nhưng khi đưa ra tới cổng thì Trang hăm dọa rằng, nếu tôi đưa Ngân đi thì Trang sẽ thuê giang hồ giết chết tôi. 

Tôi nghĩ hành động của Trang là tình yêu thương của mẹ đối với con nên sau nhiều lần đưa Ngân đi thất bại, tôi đành chấp nhận để cháu Ngân ở lại cùng mẹ. Nhưng thật không ngờ Trang lại hành động độc ác đến như vậy", anh Tố chia sẻ trên Gia đình Việt Nam. 

Thêm thông tin lạnh gáy về người mẹ ác thú đánh con biến dạng mặt

"Trang hăm dọa rằng, nếu tôi đưa Ngân đi thì Trang sẽ thuê giang hồ giết chết tôi", anh Tố nói.

Cùng với những lời khai tỉnh bơ của Trang trước cơ quan điều tra về hành vi đánh con gái ruột đến biến dạng mặt, những thông tin trên càng khiến dư luận lạnh gáy về sự lạnh lùng, dã tâm của người mẹ "ác thú".

Như tin tức đãn đưa, chiều qua (16/9), cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An vừa quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với mẹ và cha dượng của bé Ngân trong vụ bé gái 4 tuổi bị đánh đập dã man.

Cụ thể, cơ quan CSĐT- Công an thị xã Dĩ An đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Đỗ Trọng Minh (27 tuổi, ngụ Đồng Nai) và Nguyễn Thị Thùy Trang (26 tuổi, quê Vĩnh Long) về hành vi “Cố ý gây thương tích”. 

Đỗ Trọng Minh (27 tuổi, quê Đồng Nai) và Nguyễn Thị Thùy Trang (26 tuổi, quê Vĩnh Long) chính là nghi phạm đã bạo hành đánh đập bé Trần Thị Kim Ngân (4 tuổi, con ruột của Trang) dẫn đến chấn thương sọ não, khuôn mặt bị bầm tím, đôi mắt sưng húp và nhiều thương tích khác trên cơ thể. 

Theo kết quả điều tra của công an thị xã Dĩ An, năm 2005 Trang và anh Trần Văn Tố (31 tuổi, quê Sóc Trăng, tên thường gọi là Thành) kết hôn, hai người có với nhau 2 con là bé Ngân và một bé trai năm nay 8 tuổi. 

Do cuộc sống vợ chồng nảy sinh nhiều mâu thuẫn nên năm 2013 Trang ôm bé Ngân bỏ lên Bình Dương sinh sống. Tại đây, Trang quen biết và có mối quan hệ tình cảm với Đỗ Trọng Minh. Đến tháng 8/2014, Trang và Minh dọn về chung sống như vợ chồng tại khu nhà trọ C3, thuộc khu phố Nội Hóa 2, phường Bình An, thị xã Dĩ An, Bình Dương.

Trang và Minh làm công nhân cho một công ty gần khu trọ, tuy nhiên thời gian gần đây Minh nghỉ việc ở nhà. Do bé Ngân hay đùa nghịch nên thường xuyên bị mẹ ruột và cha dượng Minh đánh đập.

Trước đó, khoảng 20h ngày 10/9, trong lúc Minh và Trang đang ở phòng trọ thì Ngân nghịch bếp ga nên Trang chửi bới. Tiếp đó, Trang dùng thanh tre có sẵn trong phòng đánh tới tấp vào mông và 2 tay cháu Ngân. Sau đó cô ta bắt con úp mặt xuống đất. Lúc này, Minh đang ở trên gác thấy vậy bực tức lao xuống dùng tay đánh vào mông, mặt và đầu của bé gái.

Sau đó, Minh dùng bịch nilon trói tay của cháu Ngân lại rồi tiếp tục chửi bới. Được khoảng 1 giờ sau thì Minh cởi trói cho cháu Ngân ra và bắt bé quỳ gối dưới nền phòng trọ đến khoảng 0h ngày 11/9.

Theo cơ quan công an, Ngân chỉ được đi ngủ sau khi đã quỳ liên tục trong 4 giờ. Đến ngày 12/9, trên cơ thể bé Ngân những chỗ bị đánh bắt đầu sưng, bầm tụ máu tím tái ở vùng mặt và hai mắt, nhưng Minh và Trang vẫn không đưa cháu đi đến bệnh viện để điều trị.

Đến khoảng 15h cùng ngày, chị Trần Thị Huế Nhàn (ở cùng dãy phòng trọ) phát hiện bé Ngân nằm bất tỉnh dưới nền nhà, mặt bầm tím, sưng húp nên đã đưa bé Ngân đi cấp cứu, đồng thời thông báo vụ việc với cơ quan chức năng.

Theo H.Minh (tổng hợp)/Người đưa tin

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news