Tin mới

Theo mẹ ra đồng muối, bé gái 2 tuổi bị bỏng nặng khi rơi vào hố vôi đang sôi

Thứ sáu, 02/03/2018, 08:50 (GMT+7)

Trong lúc mẹ đang phi vôi để chuẩn bị vào mùa xử lý ruộng muối, bé Linh vô tình chơi gần đó và bị ngã xuống hồ vôi đang nóng.

Trong lúc mẹ đang phi vôi để chuẩn bị vào mùa xử lý ruộng muối, bé Linh vô tình chơi gần đó và bị ngã xuống hồ vôi đang nóng.

Tin tức trên Công an TP.HCMTri Thức Trực Tuyến đăng tải, vụ việc xảy ra vào khoảng 9h sáng ngày 28/2, chàu Bùi Nhật Linh (trú xóm 8, xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) theo mẹ là chị Lê Thị Hoa (SN 1994) ra đồng muối để chuẩn bị cho vụ mới.

Trong khi chị Hoa đang phi vôi chuẩn bị thau rửa ruộng muối của gia đình thì cháu Linh chơi gần đó và không may bị rơi vào hố vôi đang sôi. Ngay lập tức, chị Hoa bế con gái lên và đưa cháu vào bệnh viện. Trong lúc cứu con chị Hoa bị bỏng ở tay.

Cháu Linh bị bỏng nặng đang được cấp cứu ở bệnh viện

Sau khi sơ cứu, Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Lưu đã chuyển bé Linh ra Viện bỏng Quốc gia để tiếp tục điều trị.

Các bác sĩ cho biết bệnh nhi bị bỏng nặng toàn thân 86%, miệng uống nước vôi khiến bỏng lưỡi, dạ dày, nguy cơ bị mù hai mắt.

Được biết, cháu Linh là con thứ 3 trong gia đình. Chồng chị Hoa mất khi đi biển cách đây 2 năm, hoàn cảnh hiện tại của mẹ con góa phụ này rất khó khăn.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news