Tin mới

Thi bơi, một thiếu niên đuối nước tử vong

Thứ sáu, 17/01/2014, 08:50 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Lúc 16h ngày 16/1, một nhóm thanh niên nhảy xuống kênh Tàu Hũ (khu vực cầu Mống, TP.HCM) để tắm rồi cùng thi bơi sang bờ bên kia. Trong lúc bơi thi một người đã bị tử vong do đuối nước.

 

 

(Tinmoi.vn) Lúc 16h ngày 16/1, một nhóm thanh niên nhảy xuống kênh Tàu Hũ (khu vực cầu Mống, TP.HCM) để tắm rồi cùng thi bơi sang bờ bên kia. Trong lúc bơi thi một người đã bị tử vong do Đuối nước.

Thi bơi, một thiếu niên đuối nước tử vong
Kênh Tàu Hũ.

 

Ngay sau khi nhận được thông báo của người dân, lực lượng Cứu nạn Cứu hộ thuộc Sở Cảnh sát PCCC đã có mặt để tiến hành tìm kiếm, khi đội cứu nạn đưa được nạn nhân lên bờ thì người này đã tử vong.

 

Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Minh Khôi (16 tuổi, ngụ quận 8, TP.HCM). Trước đó, Nguyễn Minh Khôi (16 tuổi, ngụ quận 8) cùng với Nguyễn Thanh Huyền (14 tuổi, ngụ quận 1), Phan Quốc Nghĩa (17 tuổi, ngụ quận 4) và Huỳnh Khắc Bảo (18 tuổi, ngụ quận 4) ngồi chơi trên cầu Mống, phía quận 1. Một lúc sau, Bảo và Khôi cởi áo, nhảy xuống kênh Tàu Hủ tắm.

Lúc này lực lượng bảo vệ dân phố đi tuần ngang qua nhắc nhở. Bảo, Khôi lên bờ nhưng khi thấy lực lượng bảo vệ dân phố đã đi xa cả hai lại tiếp tục nhảy xuống tắm và bơi thi về phía bờ bên kia thì sự việc đáng tiếc xảy ra.

Cũng trong đầu tháng 1/2014, một nhóm người đi tập thể dục dọc đường kênh Tàu Hũ thì phát hiện xác một nam giới nổi lềnh bềnh. Sau đó, lực lượng dân quân đã đưa thi thể người xấu số lên bờ trong tình trạng xác nạn nhân tím tái, không giấy tờ tùy thân. 

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news