Tin mới

Thi sát hạch bằng lái xe máy A1, A2, nhận bằng nhanh

Chủ nhật, 17/11/2019, 10:32 (GMT+7)

Bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ để đăng ký thi bằng lái xe máy A1, A2  giá rẻ, uy tín? Với sự chuyên nghiệp và hơn 10 năm hoạt động trên thị trường, Trung Tâm Bằng Lái Xe Giá Rẻ tại Hà Nội có thể giúp bạn hoàn thành mục tiêu lấy bằng lái xe máy của mình nhanh chóng nhất.

Xe máy là phương tiện giao thông chủ yếu tại Việt Nam, nhu cầu mua và sử dụng xe máy ngày càng một tăng cao. Tuy nhiên, để có thể điều khiển xe máy trên đường thì theo quy định của pháp luật nhà nước, người đủ tuổi tham gia giao thông phải có bằng lái xe máy hạng A1 (áp dụng với xe có dung tích xy lanh từ 50 cm3 - 175 cm3) hoặc bằng A2 (áp dụng với xe có dung tích xy lanh trên 175 cm3).

Thi sát hạch bằng lái xe máy A1, A2, nhận bằng nhanh - Ảnh 1

Vì nhu cầu của mọi người tăng cao nên cũng có nhiều trung tâm tổ chức thi sát hạch A1, A2 mọc lên rầm rộ. Nhưng đâu mới xứng đáng là trung tâm uy tín, chất lượng để bạn đặt trọn niềm tin? Bởi vì trên thực tế đã có rất nhiều phi vụ “tiền mất tật mang” do tin tưởng nhầm trung tâm lừa đảo.

Là một trong những trung tâm đào tạo thi bằng lái xe hàng đầu tại Hà Nội, Bằng Lái Xe Giá Rẻ luôn là địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp để mọi người có thể yên tâm gửi gắm niềm tin. Tại đây chuyên cung cấp các loại khóa học và thi sát hạch bằng lái xe từ A1, A2, B1, B2 cho đến hạng C. Đặc biệt, dịch vụ thi bằng lái xe máy A1, A2 tại trung tâm luôn thu hút được nhiều người quan tâm với mức chi phí cực kỳ ưu đãi, thủ tục đơn giản, được tư vấn hướng dẫn thi tận tình và nhận bằng ngay sau 7 ngày nếu thi đỗ.

1. Dịch vụ thi bằng lái xe máy tại Bằng Lái Xe Giá Rẻ chuyên nghiệp

Bắt đầu từ tháng 8 năm 2020, Bộ GTVT có nhiều thay đổi về quy định học và thi bằng lái xe A1, A2. Vậy nên, để giúp học viên có thể thi ngay lần thi đầu tiên thì đội ngũ chuyên viên tư vấn tại Bằng Lái Xe Giá Rẻ đã cập nhật đầy đủ mọi thông tin và cung cấp tới mọi người chi tiết nhất từ thủ tục, hồ sơ, lệ phí, cách thi lý thuyết và thực hành.

Thi sát hạch bằng lái xe máy A1, A2, nhận bằng nhanh - Ảnh 2

Qua đó hoàn toàn giúp học viên có thể nắm được thông tin chính xác 100% về luật thi bằng lái xe máy để làm bài thi hiệu quả. Đồng thời, khi lựa chọn dịch vụ của Bằng Lái Xe Giá Rẻ bạn sẽ được hướng dẫn cách làm phần thi lý thuyết thi sát hạch lái xe A1, A2 một cách nhanh, hiệu quả và chính xác 100%. Chỉ mất 2 giờ đào tạo, bạn sẽ nắm chắc 200 câu hỏi lý thuyết thi bằng A1 và 450 câu hỏi lý thuyết thi bằng A2 trong lòng bàn tay.

Ngoài ra, với phần thi thực hành, bạn sẽ được phổ biến trước cách tính điểm, những lỗi bị trừ điểm, những lỗi bị loại trực tiếp và được tập luyện trước tại sân tập miễn phí của Trung Tâm, đặc biệt luôn có người hướng dẫn tận tình. Qua đó bạn hoàn toàn không còn phải lo lắng kỳ thi thực hành khiến bạn rớt và không nhận được bằng.

2. Hồ sơ thủ tục nhanh – gọn – lẹ

Nhiều học viên thường lo lắng trong việc gửi thông tin cá nhân cho trung tâm nhưng không được xử lý hồ sơ để đi thi. Nhưng khi đến với Trung Tâm Bằng Lái Xe Giá Rẻ thì hoàn toàn không có vấn đề đó, chỉ cần bạn đáp ứng đủ các điều kiện được thi bằng lái xe A1, A2 theo đúng quy định của pháp luật thì mọi hồ sơ đều được xử lý nhanh chóng.

Ngoài ra, bạn chỉ cần chụp ảnh và gửi hồ sơ cho trung tâm qua các mạng xã hội hoặc email, trung tâm sẽ có trách nhiệm hoàn thiện hồ sơ cho bạn. Ngoài cách trên, bạn có thể tới Trụ sở Trung tâm tại số 252 Tây Sơn (đối diện Đại học Thuỷ Lợi) để nộp trực tiếp. Hoặc bạn chỉ cần để lại thông tin liên hệ, sẽ có nhân viên của Trung tâm tới tận nơi thu hồ sơ miễn phí. 

3. Chi phí thi sát hạch bằng lái xe máy hấp dẫn

Tại Bằng Lái Xe Giá Rẻ hoàn toàn không quảng cáo trá hình với mức giá thi bao rẻ nhất thị trường. Thay vào đó chúng tôi luôn tuân thủ theo phương châm: chất lượng dịch vụ cam kết tương xứng với số tiền học viên đã bỏ ra. Cùng với đó, Trung tâm cam kết chi phí thi bằng A1, A2 là trọn gói, không phát sinh bất cứ khoản nào ngoài những phần đã thông báo tới học viên khi đăng ký nộp hồ sơ.

Thi sát hạch bằng lái xe máy A1, A2, nhận bằng nhanh - Ảnh 3

4. Quy trình thi sát hạch nhanh chóng, nhận bằng sau 7 ngày

Sau khi hoàn thành thủ tục, hồ sơ theo đúng quy định. Học viên có thể chọn ngày tham gia thi theo nhu cầu của mình. Trước khi thi, Trung Tâm thường sẽ có những buổi học bằng lái xe máy từ lý thuyết đến thực hành để giúp học viên nắm rõ kiến thức, mẹo thi lý thuyết và được tập luyện phần thi thực hành. Qua đó giúp học viên tự tin với phần thi của mình hơn.

Sau khi thi, chỉ sau 7 – 10 ngày mọi người đã có thể nhận được bằng nếu vượt qua được kỳ thi. Nhưng đa phần 100% học viên khi đến với Bằng Lái Xe Giá Rẻ đều đỗ và nhận được bằng nhanh chóng.

Vậy nên, nếu bạn cũng đang có ý định thi bằng lái xe A1, A2 có thể liên hệ với trung tâm Bằng Lái Xe Giá Rẻ để được báo giá và tư vấn chi tiết.

Thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ qua Trung tâm Bằng lái xe giá rẻ:

- Địa chỉ: 252 Tây Sơn, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

- Điện thoại: 0963 862 683

- Website: banglaixegiare.com

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news