Tin mới

Thí sinh mất tích sau khi bị đình chỉ thi môn thi Toán

Thứ tư, 01/07/2015, 18:47 (GMT+7)

Sau môn thi Toán, người nhà đã mất liên lạc với một thí sinh dự thi tại điểm thi ĐH Hàng Hải VN. Theo đại diện hội đồng thi, thí sinh này đã bị đình chỉ vì vi phạm quy chế thi.

Sau môn thi Toán, người nhà đã mất liên lạc với một thí sinh dự thi tại điểm thi ĐH Hàng Hải VN. Theo đại diện hội đồng thi, thí sinh này đã bị đình chỉ vì vi phạm quy chế thi.

Tổng hợp đề thi và đáp án các môn thi THPT quốc gia năm 2015

Đề thi các môn thi THPT quốc gia  Đáp án đề thi các môn thi THPT quốc gia 
Đề thi môn Hóa học tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015 Đáp án đề thi môn Hóa học tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015

Đề thi môn Địa lý tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015

Đáp án đề thi môn Địa Lý tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015

Đề thi môn Lý tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015 Đáp án đề thi môn Lý tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015
Đề thi môn Văn tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015 Đáp án đề thi môn Văn tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015
Đề thi môn Toán tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015 Đáp án đề thi môn Toán tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015
Đề thi môn Tiếng Anh tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015 Đáp án đề thi môn Tiếng Anh tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015

Theo báo Tuổi trẻ đưa tin, chiều 1/7, người nhà của thí sinh Q. C (Quảng Ninh) đã phải làm tờ rơi phát tại điểm thi trường ĐH Hàng Hải VN để tìm C. vì mất liên lạc sau khi C thi xong môn Toán.

Cụ thể, theo thông tin từ phía gia đình, kết thúc môn thi buổi sáng người nhà chờ mãi mà không thấy Q. C. ra.

Khi người nhà liên lạc với hội đồng thi tại khu B, đại học Hàng Hải VN thì mới biết em bị đình chỉ thi vì sử dụng điện thoại trong giờ làm bài và đã ra ngoài sau khi hết 2/3 thời gian. Gia đình của C cũng đã chia sẻ thông tin này trên các diễn đàn của mạng xã hội Facebook để nhờ tìm C.

Thí sinh mất tích sau khi bị đình chỉ thi môn thi Toán
Một số sự cố đáng tiếc đã xảy ra trong kỳ thi THPT quốc gia 2015. Ảnh minh họa

Trao đổi với Tuổi Trẻ, đại diện hội đồng thi cụm thi số 17 (Hải Phòng) cho biết em Q.C bị đình chỉ vì vi phạm quy chế thi.

Khi người nhà thông báo mất liên lạc với C., hội đồng thi đã giúp gia đình liên hệ với phó giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Ninh để phối hợp tìm kiếm. Hiện chưa xác định được C. mất tích hay đi chơi ở đâu.

Như tin tức đã đưa, trong ngày thi đầu tiên kỳ thi THPT quốc gia 2015 đã xảy ra một số sự cố đáng tiếc như: thí sinh bị ốm trước và trong khi thi, người nhà thí sinh gặp nạn khi đưa thí sinh đi thi.....Một số thí sinh bị cướp hết giấy tờ, mất đồ đạc.

Tại Gia Lai, hai nữ sinh được công an xác nhận và chở đến trường, gặp giám thị lấy số báo danh. Ở Sài Gòn, 4 trường hợp cũng bị cướp hết giấy tờ, quần áo.

Cụ thể, theo Vnexprss, vào 4h30 ngày 1/7, lúc lấy sách vở ra ôn bài chuẩn bị thi môn Toán, Ngô Thị Thảo Nguyên và em họ Lê Thị Anh Thư (ngụ Gia Lai) hốt hoảng vì phát hiện giấy báo dự thi, thẻ dự thi, chứng minh nhân dân, 2 máy tính học sinh, 3 điện thoại di động… bị trộm đột nhập nhà lấy mất.

Rất may, hai thí sinh này được cán bộ xác nhận việc mất giấy tờ và chở đến phòng thi, gặp giám thị lấy số báo danh. 

Bốn thí sinh quê tỉnh Bình Thuận dự thi tại TP HCM cũng bị cướp hết tiền, giấy tờ, quần áo và đã được Hội đồng thi trường Đại học Tôn Đức Thắng cấp lại thẻ dự thi, hỗ trợ chỗ ăn ở.

H.M (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news