Tin mới

Thí sinh “Project Runway 2015” Hà Nội ấn tượng với style cá tính

Thứ sáu, 15/05/2015, 13:56 (GMT+7)

Bất chấp thời tiết nóng nực, hàng trăm thí sinh khu vực miền Bắc đã đến với vòng casting của “Project Runway 2015″ với không khí sôi động.

Bất chấp thời tiết nóng nực, hàng trăm thí sinh khu vực miền Bắc đã đến với vòng casting của “Project Runway 2015″ với không khí sôi động.

Vòng sơ tuyển Project Runway 2015 khu vực phía Bắc đã diễn ra ở tại trung tâm thương mại The Garden, Thủ đô Hà Nội. Trong số hàng trăm thí sinh đến tham dự, có những thí sinh phải vượt cả chặng đường dài từ các tỉnh lân cận như Hải Dương, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Hưng Yên, Sơn La để đến với cuộc thi. Đặc biệt, một số thsi sinh không có dịp để thử sức tại TP.HCM cũng có mặt tại đây khá sớm để tranh tài.

Hầu hết các nhà thiết kế trẻ đều có sự chuẩn bị khá chu đáo cho phần thi của mình. Ngoài các dụng cụ sắt may, vẽ phác thảo, nhiều thí sinh còn mang theo cả người mẫu riêng và ma – nơ-canh với quyết tâm chinh phục ban giám khảo để giành một tấm vé vào ngôi nhà chung.

Có rất nhiều những cá tính nổi bật về phong cách thời trang, bên cạnh đó là những quyết tâm nỗ lực chinh phục các vị giám khảo của Project Runway Vietnam 2015. Cùng điểm qua một số gương mặt ấn tượng, thu hút sự chú ý ngay từ vòng thi đầu tiên của Project Runway Vietnam 2015.

 

Bạn Cà Văn Áo, sinh năm 1995, người dân tộc Thái – Sơn La, lựa chọn cho mình phong cách thời trang xuyên thấu. Chưa từng học về thời trang nhưng có niềm đam mê thời trang từ năm 6 tuổi. Đến với cuộc thi với mong muốn chứng minh “đàn ông cũng có thể làm nghề may vá, thậm chí còn giỏi hơn trong lĩnh vực này”.

 

Lê Văn Thảo từng là thí sinh gây chú ý bởi gương mặt điển trai ở vòng sơ tuyển tại khu vực phía Nam, được lựa chọn vào vòng cắt may nhưng không vào Top 30 miền Nam, quyết định bay ra Hà Nội và thực hiện ý định chinh phục, thuyết phục BGK. Lần trở lại này, chàng hotboy NTK vẫn chọn phong cách phong tần bụi bặm, phóng khoáng.

 

Cô gái xinh xắn Nguyễn Diệp Yến vừa trở về từ London, Anh sau khóa tu nghiệp tại trường Đại học University West of England, sở hữu ngoại hình xinh xắn và mang theo quyết tâm chinh phục những thử thách của Project Runway Việt Nam.

 

Gây ấn tượng với mái tóc bạc và bộ trang phục oversize cá tính,  Phan Anh Dũng sinh năm 1993 va hiện đang theo học tại trường ĐH Mĩ Thuật công nghiệp HN năm 4. Theo đuổi ước mơ Project Runway từ năm đầu tiên, quyết liệt với ước mơ quán quân của chương trình thực tế về nghề thời trang lớn nhất Việt Nam. Trang phục mà Anh Dũng lựa chọn do chính tay bạn chuẩn bị, theo phong cách phóng khoáng, thiên về cấu trúc trang phục và cách xử lý vải. Do tự tay chuẩn bị nên bộ trang phục rất độc đáo.

 

Phạm Hữu Sang là nhà thiết kế thời trang tự do, từng thiết kế cho các nghệ sĩ, ca sĩ như Nguyên Vũ, Thảo Trang,.. là thí đến từ khu vực phía Nam nhưng vì lý do cá nhân nên không tham gia được nên anh chàng này đã quyết định thu xếp công việc để không bỏ lỡ vòng sơ tuyển khu vực phía Bắc.

 

Nguyễn Xuân Hà An cũng gây ấn tượng ở vòng sơ tuyển bởi mái tóc xanh nổi bật, lần thứ hai tham gia cuộc thi với sự tự tin và quyết tâm cao hơn sau một năm rèn luyện các kĩ năng cắt may, thiết kế. Hứa hẹn là một ứng viên năng ký của mùa giải năm nay.

 

Tuấn Phương sinh năm 1990, cũng đến từ khu vực phía Nam, vừa bay ra Hà Nội sáng nay để đến với cuộc thi Project Runway Vietnam, nắm lấy cơ hội cho chính mình. Đến vòng sơ tuyển Tuấn Phương cho biết lựa chọn phong cách thời trang thanh lich, với áo khoác dài và tông màu trắng đen xám xuyên suốt từ đầu đến chân.

 

Thí sinh Thái Bình (trái) đã có kinh nghiệm từ hai lần thi trước. Cô sinh năm 1991, tốt nghiệp Viện Đại học Mở, khoa Tạo dáng công nghiệp.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news