Tin mới

Thiếu gia họ Vương tặng không 66 chiếc iPhone 6s

Thứ năm, 22/10/2015, 15:09 (GMT+7)

Thiếu gia Vương Tư Thông - con trai của người giàu nhất Trung Quốc Vương Kiện Lâm, Chủ tịch tập đoàn Wanda Group vừa trở thành Giám đốc điều hành của Panda TV. Trong ngày ra mắt đầu tiên của Panda TV, anh đã tuyên bố tặng không 66 chiếc Iphone 6s.

Thiếu gia Vương Tư Thông - con trai của người giàu nhất Trung Quốc Vương Kiện Lâm, Chủ tịch tập đoàn Wanda Group vừa trở thành Giám đốc điều hành của Panda TV. Trong ngày ra mắt đầu tiên của Panda TV, anh đã tuyên bố tặng không 66 chiếc iPhone 6s.

Vương Tư Thông rất thích các trò chơi trên mạng và đã đầu tư rất nhiều tiền vào mảng trò chơi. Trước đó không lâu, anh tuyên bố chính thức gia nhập vào lĩnh vực trò chơi trực tuyến, và Panda Tv - một hệ thống phát sóng video trực tiếp trên mạng internet - cũng được thành lập từ đây.

Ngày 21/10, Panda TV chính thức ra mắt phiên bản  Beta. Song ngay ngày đầu, công ty đã xuất hiện sự cố BUG nghiêm trọng, đăng nhập bất thường.

Hình ảnh Vương Tư Thông chơi trò chơi. Ảnh Ifeng

Ngay sau đó, trên blog của Panda Tv liền công bố thông tin bất ngờ: “Do ngày hôm qua ra mắt Beta đã xuất hiện sự cố lớn, nên Giám đốc sẽ tặng 66 chiếc iPhone6s cho những khách hàng trung thành của Panda Tv. Bắt đầu từ 18h-22h ngày 21/10-30/10, mỗi ngày đều tính điểm trong suốt thời gian phát sóng trực tiếp và chọn ra người đứng đầu để trao iPhone6s. Cụ thể quy định xem ở trên Blog”

Chia sẻ về sự cố này, Vương Tư Thông nói “Phạm phải sai lầm phải dám nhận. Hơn nữa, phải kịp thời sửa chữa. Tôi đem đến món quà cho những người luôn ủng hộ Panda Tv. Tôi cũng hy vọng mọi người thông cảm vì chưa đủ kinh nghiệm nên đã phạm phải sai lầm này. Chúng tôi cũng sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa, không phụ sự kỳ vọng của mọi người”.

Vương Tư Thông nổi tiếng là người mạnh tay chi tiền trong lĩnh vực kinh doanh. Ngoài ra, trong đời sống cá nhân, thiếu gia này cũng rất xa xỉ.

Điển hình trong lần sinh nhật 27 tuổi, Vương Tư Thông đã bỏ tiền bao trọn bãi biển ở Tam Á, trên đảo Hải Nam, tổ chức đại tiệc và Bắn pháo hoa. Thiếu gia này còn hào phóng tặng quà cho từng người tới dự tiệc bằng những món quà đắt tiền như điện thoại di động hay laptop.

Hình ảnh buổi sinh nhật 27 tuổi của Vương Tư Thông. Ảnh internet

Ngoài ra, anh còn mua 2 chiếc Apple Watch cho chú chó cưng của mình. Bên cạnh đó anh cũng sở hữu những chiếc siêu xe đắt tiền… , và vừa xuất hiện trong vai trò phù rể của "đám cưới thế kỷ" cặp sao Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy.

Anh Khôi (Theo Ifeng)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news