Tin mới

Thiếu hụt thông tin – Rào cản lớn với những khách hàng tìm dự án căn hộ

Thứ tư, 19/08/2020, 09:31 (GMT+7)

Cùng với sự phát triển của công nghệ, việc tìm kiếm những thông tin cho thuê nhà chung cư, mua bán căn hộ, nhà đất… cũng trở nên dễ dàng hơn so với việc tìm kiếm truyền thống trước đây.

Thay vì phải tìm kiếm thông tin từ những tờ rơi, quảng cáo, báo in thì ngày nay người mua, người thuê dễ dàng tiếp cận dự án bất động sản thông qua trang web, ứng dụng nhà đất, diễn đàn, mạng xã hội… cho dù ở bất kỳ đâu, bất kỳ thời điểm nào. Chỉ cần có internet, người dùng có thể search hàng loạt những tin tức mua bán, cho thuê nhà đất, căn hộ chung cư. Cùng với sự phát triển của công nghệ, việc tìm kiếm những thông tin cho thuê nhà chung cư, mua bán căn hộ, nhà đất… cũng trở nên dễ dàng hơn so với việc tìm kiếm truyền thống trước đây.

Nhưng có một thực tế rằng, không phải thông tin về dự án căn hộ nào cũng đầy đủ, chính xác, minh bạch 100%. Rất nhiều những tin đăng quảng cáo cho thuê nhà, mua bán căn hộ chung cư không được kiểm duyệt chặt chẽ cũng như xác minh tính chính xác trước khi tiếp cận khách hàng. Bên cạnh đó, một số các ứng dụng, website đều không cung cấp đầy đủ, chi tiết mọi đặc điểm của dự án căn hộ. Thậm chí nhiều dự án không có bất kỳ thông tin nào ngoài vị trí. Đây là rào cản rất lớn và khiến khách hàng mất rất nhiều thời gian trong quá trình tìm kiếm căn hộ phù hợp để mua, thuê hay đầu tư.

Thị trường bất động sản đang thực sự cần những ứng dụng, website uy tín nơi có thể tổng hợp tất cả các thông tin về dự án căn hộ chung cư trên thị trường, đầy đủ và chi tiết nhất để các khách hàng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm dự án phù hợp cả về nhu cầu và tài chính.

Propzy tổng hợp đầy đủ nhất thông tin dự án trên thị trường

Nếu như trước đây, nhắc đến Propzy.vn, các khách hàng chỉ biết đến sản phẩm chính là nhà phố thì từ năm 2020, Propzy.vn đã xây dựng thêm Cổng thông tin Dự án căn hộ lớn nhất tại Việt Nam.

Ra đời với mong muốn giải quyết những vấn đề về tính minh bạch, hiệu suất vận hành của thị trường, mang tới những trải nghiệm khác biệt trong giao dịch bất động sản, Propzy luôn mang tới những sản phẩm chất lượng để hỗ trợ khách hàng trong tiến trình giao dịch, mua bán, cho thuê bất động sản.

Để giải quyết bài toán “thông tin dự án căn hộ”, Propzy đã xây dựng nên Condo Hub - Cổng thông tin dự án căn hộ lớn nhất thị trường Hồ Chí Minh. Ứng dụng nền tảng công nghệ hiện đại cùng với nguồn dữ liệu khổng lồ về toàn bộ thị trường mua bán bất động sản, trang Thông tin dự án căn hộ tổng hợp mọi thông tin về các dự án căn hộ với tiêu chí: đầy đủ, minh bạch, chính xác. Tại đây có đủ thông tin về dự án căn hộ bao gồm từ vị trí, hạ tầng, thiết kế mặt bằng, chủ đầu tư, tiện ích nội khu với những hình ảnh rõ ràng, để khách hàng dễ dàng hình dung ra sản phẩm.

Đặc biệt tại đây cũng có đủ thông tin về giá đang bán, cho thuê để khách hàng có thể lựa chọn theo ngân sách tài chính. Với Propzy, các khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và tra cứu dự án căn hộ theo vị trí, giá bán/thuê và có cái nhìn tổng quan về toàn bộ dự án, tiết kiệm tối đa thời gian trong việc chọn lựa dự án phù hợp.

Trang Thông tin dự án căn hộ cũng cung cấp tất cả BĐS đang bán và cho thuê cụ thể trong từng dự án dễ khách hàng dễ dàng tham khảo. Quan trọng nhất, tất cả mọi dự án căn hộ tại Propzy đều đã được thẩm định bởi những chuyên gia hàng đầu, đảm bảo các yếu tố an toàn và minh bạch về pháp lý, mang tới sự an tâm cho khách hàng. Với hệ thông tin đa dạng, đầy đủ, Propzy cung cấp thông tin giá trị và hữu ích để giúp các khách hàng đưa ra quyết định đúng đắn khi khi mua/ thuê/ đầu tư các căn hộ.

Theo chia sẻ, Propzy đang hướng đến mục tiêu mở rộng phát triển trung tâm giao dịch ở TP HCM và dự kiến sẽ mở rộng ra Hà Nội và nhiều tỉnh thành lớn trên cả nước. Trang Thông tin dự án căn hộ  cũng sẽ trở thành cổng thông tin dự án căn hộ lớn nhất Việt Nam.

  • Dịch vụ bất động sản Propzy.vn
  • Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh
  • Email: [email protected]
  • Hotline: *4663
  • Website: https://propzy.vn/
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news