Tin mới

Thiếu nữ 16 tuổi ở Sài Gòn nghi bị bắt cóc đưa đi Vũng Tàu

Thứ tư, 23/07/2014, 10:29 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thiếu nữ 16 tuổi gọi điện về nhà nức nở báo bị một người phụ nữ lạ mặt bắt cóc đưa đi Vũng Tàu.

(Tinmoi.vn) Thiếu nữ 16 tuổi gọi điện về nhà nức nở báo bị một người phụ nữ lạ mặt bắt cóc đưa đi Vũng Tàu.

 

Ngày 22/7, công an xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, TP.HCM đã tiếp nhận trình báo của vợ chồng ông Phạm Văn Nở (69 tuổi) và bà Lê Thị Lan (50 tuổi, cùng ngụ trong căn nhà thuê trên đường Mai Ba Hương, huyện Bình Chánh) về việc con gái Lê Ngọc Châu (16 tuổi) mất tích cách đây 3 ngày.

Theo tin tức ban dầu, sáng 20/7, Châu xin tiền đi sửa điện thoại ở một tiệm gần nhà rồi sau đó không thấy trở về nhà.  Chiều cùng ngày, ông Nở nhận được cuộc gọi từ số điện thoại của Châu. Trong cuộc điện thoại, con gái khóc nức nở báo rằng có một người phụ nữ lạ mặt dụ đỗ xuống tỉnh Vũng Tàu, sau đó cuộc gọi bị ngắt giữa chừng

Đến chiều 22/7, sau 3 ngày Châu mất tích khỏi địa phương, ông Nở cùng vợ đã đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Ảnh thẻ thiếu nữ 16 tuổi mất tích

Hiện tại, số điện thoại của Châu sử dụng không thể liên lạc được. Về đặc điểm nhận dạng, vợ chồng ông Nở cho biết Châu cao khoảng 1,58 m, khi đi mặc quần đen, áo thun đen, áo khoác màu trắng, mang dép và trên người không có trang sức gì quý giá.

Được biết ông Nở có 3 người con, Châu là con gái út. Do hoàn cảnh khó khăn, ông Nở cùng với vợ là bà Lê Thị Lan thuê lại một căn nhà với giá 200 ngàn để sống. Cuộc sống gia đình rất khó khăn, cả 3 đứa con cũng chỉ quanh quẩn làm việc nhà phụ giúp cha mẹ. Mọi chi tiêu đều trông chờ vào số tiền bà Lan đi làm thuê với số tiền công 50 ngàn đồng/ ngày.

H.Nguyên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news