Tin mới

Thiếu nữ 17 tuổi dùng 10 triệu mua ma túy đãi bạn ở tiệc sinh nhật

Chủ nhật, 11/08/2019, 20:06 (GMT+7)

Để tổ chức sinh nhật, một cô gái 17 tuổi ở Thanh Hóa dùng 10 triệu đồng mua ma túy để đãi bạn bè.

Theo tin tức từ Tuổi trẻVnexpress, công an tỉnh Thanh Hóa hiện đang tạm giữ 18 nghi can để điều tra hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy.

Vụ án xảy ra khoảng 2h sáng ngày 9/8, lực lượng công an tỉnh đã bất ngờ ập vào quán karaoke tại xã Quảng Bình, huyện Quảng Xương để kiểm tra. Tại đây, 18 đối tượng gồm 9 nam và 9 nữ đang đang bay lắc sau khi sử dụng ma túy tập thể ở hai phòng hát VIP 6 và 7.

Khám xét tại chỗ, công an thu giữ nhiều tang vật liên quan như ống hút, túi nylon đựng các tinh thể vụn màu trắng nghi là ketamin.

Các đối tượng sử dụng ma túy tại cơ quan công an (Ảnh: Công an Thanh Hóa cung cấp)

Các đối tượng bị bắt tại phòng hát VIP 7 gồm: Phạm Công Hoài (SN 1986), Phạm Công Trường (SN 1985, cùng ngụ xã Quảng Hùng, TP Sầm Sơn) và Phạm Thị D. (SN 2002, ngụ huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa).

Theo kết quả điều tra bước đầu, sau khi xác minh những người liên quan, lực lượng công an xác định Phạm Công Hoài (33 tuổi), Phạm Công Trường (34 tuổi, cùng ở TP Sầm Sơn) và Phạm Thị Diện (17 tuổi, ở huyện Ngọc Lặc) là những người đứng ra mua ma túy và tổ chức sử dụng.

Trong đó, Diện và bạn trai Hoài là người đã trực tiếp ra Nam Định mua ma túy với tổng số tiền gần 10 triệu đồng. Sau đó, cả hai mang về Thanh Hóa thuê phòng hát rồi mời bạn bè đến sử dụng để mừng sinh nhật Diện.

Còn tại phòng hát VIP 6, Phùng Tiến Minh (23 tuổi) là người đã trực tiếp mang ma túy đến để sử dụng cùng với Nguyễn Tuấn Anh (22 tuổi, cùng ở huyện Quảng Xương). Người sử dụng ma túy tại phòng hát này còn có thêm một số bạn của Tuấn Anh đang hát trước đó.

Hiện tại, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news