Tin mới

Nữ sinh 19 tuổi mất tích bí ẩn sau khi lên thành phố làm thêm

Thứ sáu, 11/08/2017, 15:54 (GMT+7)

Sau khi lên thành phố Thanh Hóa đi làm thêm để kiếm thêm tiền phụ giúp gia đình, thiếu nữ 19 tuổi bất ngờ mất liên lạc với gia đình đã hơn 3 tháng nay.

Sau khi lên thành phố Thanh Hóa đi làm thêm để kiếm thêm tiền phụ giúp gia đình, thiếu nữ 19 tuổi bất ngờ mất liên lạc với gia đình đã hơn 3 tháng nay.

Em Nguyễn Thị Dung (SN 1998). Ảnh gia đình cung cấp

Theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, Công lý, ngày 11/8, ông Nguyễn Văn Tám (43 tuổi, thôn Gia Miêu 1, xã Hà Long, huyện Hà Trung, Thanh Hóa) cho biết, con gái mình là Nguyễn Thị Dung (19 tuổi) mất liên lạc với gia đình hơn 3 tháng nay.

Ông Tám cho biết, do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên giữa tháng 3 vừa qua, Dung xin bố mẹ xuống TP Thanh Hóa làm thêm kiếm tiền phụ giúp bố mẹ. Lúc đầu gia đình đã ngăn cấm vì con còn nhỏ, với lại không quen biết ai nhưng thấy con quyết tâm, gia đình đành thuận theo.

Khi mới xuống thành phố, Dung vẫn thường xuyên liên lạc về gia đình. Cuối tuần, Dung cũng thường bắt xe về thăm bố mẹ. Tuy nhiên, từ tháng 5 đến nay, Dung không gọi điện cũng không về thăm gia đình.

Gia đình ông Tám tìm mọi cách liên lạc với con gái nhưng không được.

“Gia đình tôi đã phải bán hết mọi thứ có giá trị để đi tìm con. Vợ tôi vì thương nhớ con nên đã rơi vào trầm cảm, còn đứa con trai út chuẩn bị lên lớp 9 cũng không biết còn có cơ hội đến trường nữa không”, ông Tám cảm thấy bế tắc.

Liên quan đến sự việc trên, ông Nguyễn Văn Tinh - Phó trưởng Công an xã Hà Long xác nhận, sau khi nhận được đơn trình báo từ gia đình ông Tám, Công an xã đã trực tiếp đến gia đình nắm thông tin vụ việc và báo cáo với Công an huyện, tỉnh để được hỗ trợ, hiện vẫn chưa có bất kỳ thông tin gì.

Theo thông tin từ gia đình, em Dung cao khoảng 1m63, có khuôn mặt trái xoan, tóc dài và đen. Gia đình Dung rất mong các cơ quan chức năng và bạn đọc giúp đỡ để sớm tìm được em về với gia đình. Mọi thông tin, xin báo về cho ông Nguyễn Văn Tám, thôn Gia Miêu 1, xã Hà Long, huyện Hà Trung (Thanh Hóa) hoặc qua số điện thoại: 0164 416 0115.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news