Tin mới

Thiếu nữ Hà Nội bị chồng nhẫn tâm tưới xăng thiêu sống đến biến dạng mặt giờ ra sao?

Thứ năm, 21/05/2020, 10:09 (GMT+7)

Thấm thoắt đã 4 năm trôi qua kể từ ngày Thùy Dung bị chồng tưới xăng thiêu sống. Trải qua nhiều đau đớn, vô số các ca phẫu thuật, thiếu nữ 26 tuổi mới có thể trở lại cuộc sống thường nhật.

Nguyễn Thùy Dung (26 tuổi) sống ở thôn Mã Lại Thạch Thất (Hà Nội) là nạn nhân của vụ việc chồng tẩm xăng thiêu sống vợ đến biến dạng mặt từng gây phẫn nộ trong dư luận cách đây 4 năm. Giờ đây mọi tổn thương đã lùi về quá khứ, đau đớn đã vơi đi nhưng những dấu vết trên gương mặt cô vẫn khó có thể biến mất.

Gương mặt xinh đẹp của Dung khi chưa bị chồng nhẫn tâm tẩm xăng thiêu sống (ảnh internet)

Từ một cô gái sở hữu làn da mịn màng, trắng trẻo giờ đây Dung phải sống với những vết sẹo lồi lõm, vùng da nhăn nheo thi thoảng chỉ trực bật máu. Mái tóc dài năm xưa giờ lởm chởm, khô cứng được cô túm gọn lên chỉ để tiện hơn cho việc sinh hoạt.

Để có được diện mạo như hiện tại, thiếu nữ Hà Nội cho biết cô đã trải qua tổng cộng 16 lần phẫu thuật ghép da, mở rộng miệng... vô cùng đau đớn. Bởi thời điểm bị lửa thiêu, toàn bộ miệng của Dung đã dính chặt vào nhau không thể ăn uống được. Nhưng khi cơ thể lành lặn lại, cô lại bị những cơn ngứa do mọc da non gây ra đến mức chỉ muốn cào xé da thịt.

Người chồng vũ phu thường xuyên đánh đập vợ (ảnh internet)

Ngược trở lại 4 năm trước, Dung cho biết tất cả những nỗi đau giờ này cô phải gánh chịu là vì người chồng ăn chơi, đua đòi, thường xuyên đánh đập vợ con. Do không chịu được tính vũ phu của chồng nên Dung đã đệ đơn ly hôn.

Một mình Dung nuôi 2 đứa con, tưởng cuộc sống sẽ bình yên từ đây thì tai họa ập đến. Đó là hôm 9/2 (tức mùng 2 Tết Bính Thân 2016) tại nhà riêng ở xã Hòa Thạch, trong lúc hai vợ chồng cãi vã, chồng cũ của Dung đã nổi cơn tam bành, tưới xăng châm lửa thiêu sống vợ.

Gương mặt hiện tại của Thùy Dung (ảnh internet)

Lúc nhập viện, cô vẫn nhớ như in chỉ kịp gửi 2 con cho ông bà nội chăm sóc và 20 ngày sau đó cô mới tỉnh lại, toàn thân như không còn là của mình. Nhưng nỗi đau cơ thể ấy không bằng việc hai đứa con của Dung cứ nhìn thấy mẹ là la hét, khóc lóc vì quá sợ hãi.

1 năm sau biến cố, 2 con của Dung mới dám lại gần và chạm vào mẹ. Còn người chồng độc ác kia cũng đã phải chịu mức án 18 năm tù vì hành vi thú tính của mình. Sau khi vết thương dần ổn định, Dung đón 2 con về nuôi. Hiện tại cuộc sống của 3 mẹ con được duy trì bằng việc bán hàng online.

Niềm mong mỏi lúc này của cô gái trẻ là nuôi hai con trưởng thành và tiếp tục phẫu thuật gương mặt (ảnh internet)

Nhớ về người chồng độc ác, Dung đưa ánh mắt nhìn xa và thú nhận không còn bận tâm nhiều nữa. Thời điểm hiện tại, cô chỉ muốn kinh doanh tốt để là chỗ dựa vững chắc cho hai con. Đồng thời tiết kiệm tiền để chuẩn bị cho những ca phẫu thuật tiếp theo. Dự kiến vào tháng 7 tới cô sẽ nhập viện để phẫu thuật 2 bên má bằng phương pháp đặt túi cao su để kéo da cho đỡ chùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news