Tin mới

Elly Trần gặp vận đen phải 'rơi nước mắt sống', hậu tin đồn ly hôn

Thứ năm, 21/05/2020, 09:12 (GMT+7)

Elly Trần tiết lộ cô bị thương khá nặng sau khi ngã cầu thang. Tuy nhiên vẫn cố gắng uống thuốc giảm đau để có thể xuất hiện hoàn hảo nhất trước công chúng.

Mới đây, Elly Trần bất ngờ trải lòng về vận đen cô gặp phải sau khi kết thúc kỳ nghỉ dịch dài hơi. Hotgirl tiết lộ cô mới bị ngã cầu thang dẫn tới chấn thương vai. Thông tin khiến người hâm mộ không khỏi xót xa nhưng càng cảm phục hơn khi bà mẹ 2 con vẫn nén đau để đi làm.

Elly Trần bị ngã chấn thương vai vẫn cố đi làm, cô chọn trang phục che chắn vết thương cẩn thận (ảnh IGNV)

Nữ celeb thú nhận ban đầu bản thân đã ỷ lại vào sức mình, nghĩ chắc là vai bầm với khó nhúc nhích thì mấy hôm là sẽ khỏi nên không đi bác sĩ. Nhưng càng ngày càng đau nhiều hơn, nhất là vào buổi tối, vai đau buốt chảy nước mắt sống, không thể ngủ được nhiều ngày liền, Elly mới thấy sợ.

"Như mọi người cũng biết cả ngày hôm qua Elly phải ở trong bệnh viện chụp Xray, thử máu, truyền thuốc và châm cứu… Gần đến giờ quay Elly đã xin bác sĩ cho chạy về rồi nốc thuốc giảm đau vào đi cho kịp giờ hẹn với chương trình. Nay hoạ hoằn Elly kể lể chút để mọi người hiểu thêm 1 tẹo về nghề của celeb", cô viết.

Sau tất cả những điều này, Elly Trần nhắn nhủ tới mọi người rằng ai cũng có những lúc gặp biến cố. Nhưng để xuất hiện chỉn chu, tươi vui, tràn ngập sức sống thì đôi khi bản thân phải tự deal với những vấn đề cũng không mấy dễ dàng.

Say tất cả, người đẹp triết lý về việc mỗi người phải biết cách vượt qua biến cố của chính mình (ảnh IGNV)

Trước đó vào dịp giãn cách xã hội, Elly Trần cũng liên tục khiến người hâm mộ lo lắng khi để lộ tâm lý bất ổn. Cô mất ngủ, thậm chí khóc đầm đìa và lo sợ rằng bản thân sẽ trầm cảm. Thời gian này, cô cũng vướng tin đồn trục trặc chuyện hôn nhân nhưng người đẹp vẫn giữ thái độ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news