Tin mới

Cô gái mất tích sau cuộc gọi rủ đi bán quần áo ở Hà Nội

Thứ năm, 10/09/2015, 00:00 (GMT+7)

Xin phép bố mẹ lên Hà Nội để đi làm thuê nhưng hơn 1 tháng nay gia đình em không thể liên lạc được với Thu.

Xin phép bố mẹ lên Hà Nội để đi làm thuê nhưng hơn 1 tháng nay gia đình em không thể liên lạc được với Thu. 

Hà Thị Hoài Thu mất tích bí ẩn. (Ảnh gia đình cung cấp)/Dân Việt

Ngày 22/7, Hà Thị Hoài Thu (sinh năm 1997,  ở khu 4, xã Trị Quận, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) được một người phụ nữ tên L. cùng huyện gọi điện rủ đi bán quần áo ở Hà Nội.

Ngày 24/7, sau khi xin phép gia đình, Thu một mình bắt xe ô tô xuống Hà Nội.

Thông tin trên Gia đình & Xã hội, ông Hà Ngọc Hải (bố của Thu) cho biết, khoảng 2h chiều ngày 24/7, Thu  gọi điện về nói là đã xuống tới chỗ làm. Sau đó đến tôi gia đình điện cho Thu thì không được, điện thoại tắt máy. Từ ngày đó đến giờ đã hơn 1 tháng gia đình không liên lạc được với Thu và cũng không biết Thu ở đâu.

Cũng theo ông Hải, từ trước đến giờ Thu chưa đi đâu xa, ở nhà ngoan nghe lời người lớn, sau khi học hết lớp 9 thì ở nhà làm ruộng cùng gia đình.

Theo ông Phạm Quang Đông, Phó trưởng Công an xã Trị Quận (huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ), cuối tháng 7/2015, xã có tiếp nhận đơn của ông Hải  trình báo về vụ việc của cháu Thu được một người phụ nữ gọi điện xuống Hà Nội để đi làm và từ đó đén nay gia đình không liên lạc được.

Sau khi tiếp nhận vụ việc đơn vị đã báo cáo lên Công an huyện Phù Ninh theo đúng thẩm quyền và đang phối hợp điều tra vụ việc.

Xem thêm : Trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 6S và 6S Plus của hãng Apple

K. Duy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phú Thị thiếu nữ