Tin mới

Thiếu nữ trở về sau 2 năm mất tích sợ chủ quán cà phê "ôm" trả thù

Thứ tư, 10/12/2014, 15:40 (GMT+7)

Sau 2 năm mất tích trở về nhà, thiếu nữ Tăng Thị X. (15 tuổi, ngụ xã Tân Phong, huyện Giá Rái, tỉnh Bạc Liêu) luôn sống trong sợ hãi vì sợ chủ quán cà phê "ôm" ở quận 9, TP.HCM tới trả thù.

Sau 2 năm mất tích trở về nhà, thiếu nữ Tăng Thị X. (15 tuổi, ngụ xã Tân Phong, huyện Giá Rái, tỉnh Bạc Liêu) luôn sống trong sợ hãi vì sợ chủ quán cà phê "ôm" ở quận 9, TP.HCM tới trả thù.

Theo tin tức báo Tri Thức Trực Tuyến, Tăng Thị X. sau khi được giải cứu khỏi quán cà phê ôm, ít khi ra khỏi nhà vì sợ hàng xóm trêu chọc. Cô cũng lo ngại bị chủ cũ cho người từ Sài Gòn về Bạc Liêu tìm trả thù sau khi thoát khỏi sự giam lỏng của quán cà phê "ôm" ở quận 9, TP.HCM.

Thiếu nữ X. cho biết: "Gần đây đồng nghiệp thường gọi hỏi thăm, nói không còn làm ở quán cũ nữa nhưng qua hình ảnh trên Facebook con biết các bạn nói dối. Những người bạn này kêu cho địa chỉ nhà rõ ràng để xuống chơi nhưng con sợ có người đi theo trả thù lắm". Theo thiếu nữ này, từ khi được giải thoát khỏi quán cà phê "ôm" về với gia đình hơn 1 tháng, Xuyên suốt ngày khóa cửa ở trong nhà xem tivi vì mở cửa là thanh niên hàng xóm ghé chọc ghẹo.

"Con dự định làm chứng minh nhân dân rồi xin việc làm nhưng ba mẹ không cho. Hàng ngày con thường ở nhà một mình vì em út đi học, anh trai đi tù, mẹ phụ quán cơm đến tối mới về, còn cha thì làm thợ hồ tận Cà Mau", Xuyên nói.

Theo lời kể của X., cách đây hơn 2 năm, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, nên phải đi bán vé số ở khu vực nhà thờ Tắc Sậy đến chợ Hồ Phòng (xã Tân Phong, huyện Giá Rai, Bạc Liêu). Tuy nhiên do ham chơi, thiếu nữ X. bán vé ế, lỗ hơn 1 triệu đồng. Sợ bố mẹ đánh đòn, X. bắt xe lên thẳng TP.HCM tìm việc làm.

Tại đây, X. đã nói dối 16 tuổi, đánh rơi hết giấy tờ rồi xin vào rửa chén, nhặt rau tại quán nhậu với thù lao 2,5 triệu đồng mỗi tháng, bao ăn ở. Tuy nhiên, do một mình là nữ nên thường bị những nhân viên khác chọc ghẹo, X. đã bỏ việc.

Thiếu nữ trở về sau 2 năm mất tích sợ chủ quán cà phê "ôm" trả thù (Ảnh Zing)

Lang thang ở bến xe Miền Tây, X. được một người chạy xe ôm giới thiệu có quán cà phê trên đường phường Tăng Nhơn Phú A (quận 9, TP.HCM) đang cần tuyển người với mức lương 3-3,5 triệu đồng/ tháng.

Đến làm việc tại quán cà phê trên đường Lã Xuân Oai, X. không được trả lương như người xe ôm giới thiệu, mà chỉ được hưởng lương 2,5 triệu đồng nộp hết tiền bo, hoặc ngược lại thì được hưởng tiền bo không có lương.

Trong thời gian làm việc tại quán cà phê "ôm", với ngoại hình dễ nhìn, X. trở thành "hoa khôi" của quán cà phê "ôm" giá 70.000 đồng cho 2 ly nước. Mỗi bàn cà phê như vậy X. chỉ cần ngồi khoảng 15 phút để khách ôm nhưng có ngày thiếu nữ được bo tổng cộng đến 1 trệu đồng, ít nhất cũng 300.000-400.000 đồng. Dù kiếm được nhiều tiền nhưng cô gái không dư dả vì chủ quán mua giùm thứ gì cũng kê lên cao giá.

Theo X, chủ quán cà phê này có người thân mở tiệm massage, hai bên thường trao đổi "đào" nhưng X. chưa lần nào bị đổi. Nhờ vậy, thiếu nữ X. không sa ngã hay ai đó ép "đi khách".

Trong một lần tiếp khách đầu tháng 10/2014, biết vị khách ở cùng quê, nên thiếu nữ đã nhờ người báo tin cho cha mẹ báo công an, tìm cách giải cứu vì chủ quán không cho X. dùng điện thoại di động, và bị giám sát chặt chẽ.

Nhận được tin báo của gia đình, Công an tỉnh Bạc Liêu đã lập tức cử 2 trinh sát giả làm khách đến quán cà phê tìm hiểu sự việc, và phối hợp cùng công an địa phương giải cứu X..

Đêm 22/10 thiếu nữ Tăng Thị X. (15 tuổi, ngụ xã Tân Phong, huyện Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu) đã được công an tỉnh Bạc Liêu đưa về đoàn tụ gia đình sau hơn 2 năm mất tích bí ẩn.

H.Nguyên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news